Top 3 kem chống nắng tốt nhất 2024

17/06/2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại kem chống nắng nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Hãy cùng Myphamthiennhien điểm qua top 3 kem chống nắng tốt nhất hiện nay nhé.


Cách chọn kem chống nắng tốt cho da


+ Chỉ số SPF và PA


SPF và PA là 2 chỉ số chống lại tia UV (UVA, UVB), loại tia gây cháy nắng, tổn thương da, gây nám, tàn nhang. Kem chống nắng có chỉ số SPF, PA càng cao thì khả năng bảo vệ da sẽ càng tốt. 


Tuy nhiên, không nên chọn kem chống nắng có 2 chỉ số này quá cao vì có thể gây bít tắc lỗ chân lông, làm khô da. Bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 50 và PA từ +++ đến ++++, tùy thuộc vào mức độ tiếp xúc với ánh nắng của bạn.

 

Top 3 kem chống nắng tốt nhất 2024

Chỉ số SPF và PA càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt


+ Thành phần


Bạn cần xem xét thành phần của kem chống nắng để tránh những chất có hại cho da như oxybenzone , chất bảo quản, alcohol, hương liệu,…Những chất này có thể gây kích ứng, khô da và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.


Nên chọn kem chống nắng có thành phần tự nhiên, dưỡng da như vitamin E, vitamin C, hyaluronic acid, titanium dioxid,….Những chất này có tác dụng cấp ẩm, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.


+ Kết cấu


Kết cấu của kem chống nắng cũng ảnh hưởng tới cách sử dụng và hiệu quả bảo vệ da. Nếu bạn có làn da khô thì nên chọn kem chống nắng dạng sữa hoặc kem. Nếu bạn có làn da dầu, nên chọn kem chống nắng dạng gel hoặc xịt, vì chúng có kết cấu nhẹ, không gây bết dính. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, thì cần xem xét kỹ rồi mới lựa chọn.

 

Top 3 kem chống nắng tốt nhất 2024 1

Tùy vào loại da sẽ lựa chọn kết cấu phù hợp


+ Đặc tính da và mục đích sử dụng


Bạn nên chọn kem chống nắng phù hợp với đặc tính da và mục đích sử dụng. Nếu bạn có làn da trắng thì không nên chọn kem chống nắng nâng tông để tránh tình trạng bị trắng bệch. Nếu bạn có làn da mụn, cần chọn kem chống nắng không chứa dầu, thẩm thấu nhanh , để tránh gây bít tắc lỗ chân lông. 


Nếu bạn chỉ làm việc trong văn phòng nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF, PA vừa phải, có khả năng dưỡng da và làm kem lót trang điểm. Nếu bạn phải hoạt động ngoài trời hoặc đi biển, bạn nên chọn kem  chống nắng có chỉ số SPF và PA cao, lâu trôi. 


Top 3 kem chống nắng tốt nhất hiện nay


1. Kem chống nắng SAMBIJO nâng tông trắng hồng tinh chất Caviar SPF50+/PA++++ 40ML 


Sambijo là thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng của Hàn Quốc, được khách hàng rất ưa chuộng. Kem chống nắng SAMBIJO nâng tông trắng hồng tinh chất Caviar SPF50+/PA++++ 40ML là kem chống nắng dùng được cho mọi loại da với những ưu điểm sau:

 

Top 3 kem chống nắng tốt nhất 2024 2

Kem chống nắng SAMBIJO nâng tông trắng hồng tinh chất Caviar SPF50+/PA++++ 40ML 


+ Với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 50+, PA++++ giúp bảo vệ làn da mạnh mẽ khỏi tia cực tím UVA, UVB.


+ Giúp che mờ đi các khuyết điểm trên da và nâng tone trắng hồng.


+ Giàu các vitamin, khoáng vi lượng, amino axit cùng các hoạt chất tự nhiên có hoạt tính cao, cung cấp 3 giải pháp quan trọng nhất cho một làn da đẹp: Dưỡng ẩm - Làm dịu - Cải thiện kết cấu da.


+ Kết cấu dạng kem rất mịn, không dính bết, dễ tán, lên màu tự nhiên, không bị trắng bệch, mang lại cảm giác thoải mái như thể không thoa.


+ Có mùi hương dễ chịu, không gây kích ứng da.


2. Kem chống nắng Skinlovers không tan trong nước SPF 50+ PA+++ 40ML


Đây là kem chống nắng dành cho mọi loại da. Sản phẩm thuộc thương hiệu Skinlovers nổi tiếng của Hàn Quốc, được khách hàng tin dùng bởi giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Một số ưu điểm của kem chống nắng:

 

Top 3 kem chống nắng tốt nhất 2024 3

Kem chống nắng Skinlovers không tan trong nước SPF 50+ PA+++ 40ML


+ Với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ làn da lên tới 12 tiếng khỏi tia cực tím UVA, UVB.


+ Công thức chống nước mới giúp bảo vệ da tốt nhất ngay cả dưới môi trường nước: biển, hồ bơi.


+ Ngoài ra, kem chống nắng có thể che mờ đi các khuyết điểm, nâng tone da nhẹ nhàng.


+ Chiết xuất lô hội, nho và glycerin giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da, bảo vệ da từ sâu bên trong. 


+ Kết cấu dạng kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh, không gây bí da.


+ Có mùi hương dịu nhẹ, không gây kích ứng da.


3. Kem chống nắng Daliv Lightcare nâng tông SPF50+ PA+++ 50g


Daliv là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc, được nhiều người yêu thích bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Kem chống nắng Daliv Lightcare nâng tông SPF50+ PA+++ 50g là một loại kem chống nắng thích hợp sử dụng cho mọi loại da. Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như sau:

 

Top 3 kem chống nắng tốt nhất 2024 4

Kem chống nắng Daliv Lightcare nâng tông SPF50+ PA+++ 50g


+ Có chỉ số SPF50+ PA+++ đủ để bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB trong điều kiện ánh nắng bình thường.


+ Có thành phần chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên như rau diếp cá, cây liễu, dầu sả hoa hồng, quế hoa, olive,… giúp dưỡng ẩm, làm sáng, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn.


+ Kết cấu kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây nhờn dính, không gây cảm giác khó chịu.


+ Có mùi hương thơm nhẹ, không gây kích ứng da.


Trong bài viết này, Myphamthiennhien đã giới thiệu cho bạn top 3 kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được một loại kem chống nắng ưng ý nhất.
 

Bài viết liên quan

Đang tải...