Review kem đánh răng hương dâu Piwy Pierrot dành cho trẻ em

20/12/2023

Hiện nay, các cha mẹ ngày càng mong muốn mang lại cho trẻ nhỏ những gì tốt nhất, chất lượng nhất. Chăm sóc răng miệng hàng ngày là một trong những việc các bậc phụ huynh khá quan tâm vì trẻ nhỏ thường có thói quen lười đánh răng hoặc đánh răng sai cách. Bởi vậy việc chọn kem đánh răng hàng ngày rất quan trọng trong đời sống của trẻ nhỏ. Bài review dưới đây sẽ được viết và cảm nhận về sản phẩm kem đánh răng hương dâu Piwy Pierrot dựa trên trải nghiệm của mình. Mọi người hãy vào đọc nếu vẫn đang cân nhắc chọn lựa một sản phẩm kem đánh răng an toàn cho bé nhé!

 

Về thương hiệu Pierrot

 

Theo như mình được biết, Pierrot là thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao từ năm 1945. Hiện nay, Pierrot là thương hiệu toàn cầu đã có mặt tại hơn 55 quốc gia trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, dòng kem đánh răng trẻ em Piwy Pierrot đã được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị thường.

 

Review kem đánh răng hương dâu Piwy Pierrot dành cho trẻ em

Pierrot là thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng hàng đầu Tây Ban Nha


Về hương sản phẩm

 

Mình từng sử dụng qua kem đánh răng Piwy Pierrot và nhận thấy rõ mùi hương của dâu tây thơm mát. Vì đây là sản phẩm dành cho trẻ em nên kem đánh răng Piwy không có vị cay mà chỉ có vị ngọt của dâu nên rất dễ dùng. Khi đánh răng xong cũng để lại hậu vị và hương thơm dâu tây thoang thoảng trong miệng.


Về công dụng và chất lượng

 

Piwy Pierrot đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Công thức tiên tiến của nó giúp loại bỏ những mảng bám và vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa sự hình thành của cao răng và bảo vệ men răng khỏi tổn thương. Kem đánh răng Piwy chứa các thành phần tự nhiên và không gây kích ứng cho men răng và nướu. Trong đó có một vài thành phần đặc biệt cực kì tốt đóng vai trò quan trọng mà mình đã từng tìm hiểu qua như:

 

+ Calcium lactate: Chất giúp bổ sung hàm lượng canxi vừa đủ cho bé. Giúp chống hình thành cao răng, bảo vệ men răng, hạn chế tình trạng sâu răng ở trẻ. 


+ Hydrated Silica: Đây là chất làm trắng thường thấy trong kem đánh răng. Chất này giúp loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa cho bé, giữ răng trắng sáng và hơi thở thơm tho.


+ Fluoride: Ngăn ngừa hình thành mảng bám và chống sâu răng cho bé hiệu quả.

 

Review kem đánh răng hương dâu Piwy Pierrot dành cho trẻ em 1

Hàm lượng Fluoride tiêu chuẩn nên rất an toàn cho bé

 

Đặc biệt, thành phần cuối cùng được kể trên là Fluoride được cung cấp với một hàm lượng đạt tiêu chuẩn nhất định với trẻ nhỏ để các bé có thể nuốt được khi đánh răng. Tuy nhiên, nếu nuốt quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Mình khuyến khích các bậc phụ huynh vẫn nên dạy cho các bé thói quen nhổ kem khi đánh răng.


Lời khuyên từ chuyên gia

 

Theo như mình biết, các chuyên gia về chăm sóc răng miệng đã đánh giá kem đánh răng Piwy Pierrot là dòng kem đánh răng chất lượng và an toàn cho trẻ em. Các thành phần trong kem đánh răng trẻ em Piwy Pierrot đã được phân tích và kiểm định là tốt cho sức khỏe răng lợi của trẻ. Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyến cáo các bậc phụ huynh phải theo dõi sát quá trình đánh răng của con. Nếu trẻ đánh không đúng cách hoặc nuốt phải kem đánh răng quá nhiều thì cần phải chỉnh sửa lại.

 

Bố mẹ nên cho trẻ dùng kem đánh răng Piwy Pierrot với một lượng vừa phải bằng hạt đậu và đánh ngày 2 lần trước và sau khi ngủ. Răng của trẻ rất yếu nên bố mẹ cần dùng bàn chải có lông mềm, chuyên dụng để tránh những sự cố không may ảnh hưởng đến răng lợi của bé. Đối với trẻ tự đánh răng, bố mẹ cần giám sát để tránh trẻ dùng quá nhiều kem đánh răng hay đánh răng sai cách. 

 

Review kem đánh răng hương dâu Piwy Pierrot dành cho trẻ em 2

Kem đánh răng trẻ em Piwy Pierrot được các bà mẹ tin dùng hiện nay


Về giá thành

 

Hiện tại kem đánh răng trẻ em Piwy Pierrot được công ty cổ phần XNK - TM Đài Linh phân phối chính thức tại Việt Nam với giá là 59.000VNĐ cho một tuýp 75ml. Mọi người có thể tìm mua ở các sàn thương mại điện tử uy tín hoặc các hệ thống cửa hàng bán lẻ hóa mỹ phẩm toàn quốc. Với một hãng sản phẩm kem đánh răng trẻ em xuất xứ từ Tây Ban Nha, theo mình thì giá này khá là cạnh tranh ngang bằng so với mặt bằng thị trường chung. Còn về trải nghiệm sản phẩm thì mỗi người có một sở thích cá nhân, mọi người phải trực tiếp mua và cho các con em nhỏ dùng thử mới có thể để các bé đánh giá một cách trực quan như mình. Nếu các bậc phụ huynh vẫn lo về chất lượng sản phẩm thì có thể dùng thử trước khi cho các trẻ nhỏ sử dụng. Vì là sản phẩm lành tính nên cả người lớn và trẻ em đều dễ dàng sử dụng.

 

Đến đây là kết thúc bài review sản phẩm kem đánh răng Piwy Pierrot của mình rồi. Hy vọng là bài review này sẽ giúp mọi người tham khảo được những thông tin hữu ích và giải đáp cho mọi người những đắn đo hay nghi vấn đối với kem đánh răng Piwy Pierrot. Mong rằng các bậc phụ huynh có thể chọn lựa những sản phẩm tốt và chất lượng cho các trẻ nhỏ.

 

Tác giả: Phương Nhi 
 

Bài viết liên quan

Đang tải...