Phương thức thanh toán

29/09/2021

1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG – TRẢ TIỀN MẶT:

– Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách sau khi xuất hàng.

– Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng của myphamthiennhien.com ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho myphamthiennhien.com để được thông tin cụ thể hơn.

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại các hệ thống ngân hàng hoặc trung tâm giao dịch của myphamthiennhien.com.

2.1) Chuyển tiền/chuyển khoản:

Chuyển khoản ngân hàng:

Ngân hàng BIDV Chi nhánh Đông Đô

Số tài khoản: 1251 0000 9900 12

Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần XNK Thương Mại Care4U

 – Áp dụng cho tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

1. Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất hoặc sử dụng app của Ngân hàng để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết myphamthiennhien.com cung cấp: Số tiền, Tên người chuyển, Số tài khoản, Tên ngân hàng, Nội dung chuyển tiền/chuyển khoản.

2. Thông báo cho myphamthiennhien.com (bằng điện thoại, email, SMS, messenger của fanpage…) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.

3. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH trực tuyến của myphamthiennhien.com theo số 0917 002 332 - 1900 1263 ( từ 8h30 – 17h30 các ngày trong tuần), để thông báo đã chuyển tiền.

4. Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, myphamthiennhien.com sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định trong mục Chính sách vận chuyển.

myphamthiennhien.com sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của myphamthiennhien.com sẽ xác nhận với Quý khách.

2.2)  Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

–  Đây là phương thức thanh toán COD (Thanh toán sau khi nhận hàng). Quý khách hàng sau khi đặt hàng thành công và khi nhận được hàng giao đến sẽ tiến hành thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận.

2.3) Thanh toán qua VNPAY

- Trong mục thanh toán sau khi điền đầy đủ các trường thông tin và chọn “Thanh toán online qua VNPAY” thì sẽ chuyển đến màn hình dưới. Bạn chọn “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY” để quét mã QR.

Phương thức thanh toán

– Áp dụng cho những khách hàng mua hàng trên website. Khi đặt đơn và thanh toán qua VNPAY thành công, myphamthiennhien.com sẽ xác nhận đơn hàng. Sau 1-3 ngày để tiếp nhận số tiền thanh toán từ VNPAY,  myphamthiennhien.com  sẽ tiến hành giao hàng cho cho Quý khách sớm nhất có thể.

 

Đang tải...