So sánh bông tẩy trang loại nào tốt hơn? Bông Aura hay Olea

29/09/2021

Trong quá trình skincare của mọi cô gái, bông tẩy trang là vật dụng không thể thiếu. Chúng ta hãy cùng review một chút về 2 sản phẩm bông tẩy trang nằm trong TOP bán chạy, luôn luôn được săn cháy hàng trên thị trường, đó là bông tẩy trang Olea và Aura.


#1. Bông tẩy trang Olea – 100% thành phần cotton an toàn cho da


- Công dụng:


Bông Olea còn có thể dùng làm: lotion mask hoặc lau mặt. Đây là tính năng vô cùng tiện lợi của sản phẩm này. Bạn hoàn toàn có thể dùng bông để tẩy trang làm sạch, hoặc nếu trong trường hợp bị hết mặt nạ nén mà chưa kịp mua thì có thể tận dụng ngay bông tẩy trang. Chỉ cần tách bông thành từng miếng mỏng, sau đó thấm lotion và đắp lên da khoảng 5 phút. Như vậy là bạn đã có bước dưỡng ẩm vô cùng tiện và mang lại hiệu quả bất ngờ. 


Sợi bông mềm mịn thấm hút sâu dung dịch tẩy trang và nước hoa hồng, nhẹ nhàng tẩy sạch mọi bụi bẩn, lớp makeup trên da.

 

So sánh bông tẩy trang loại nào tốt hơn? Bông Aura hay Olea

Bông tẩy trang Olea giúp tiết kiệm mỹ phẩm


- Hình thức:


Miếng tẩy trang Olea được dệt thành 2 mặt, có chấm viền mép, hoàn toàn mềm mịn và không để lại xơ bông. Với thiết kế này sẽ giúp nước tẩy trang không bị tràn ra ngoài, sử dụng hợp lý và tiết kiệm mỹ phẩm.


- Thành phần:


Thành phần 100% cotton thích hợp cho cả da nhạy cảm, an toàn cho làn da của mọi người. 


#2. Bông tẩy trang Aura – Ưa chuộng số 1 tại EU


- Công dụng:


Bông tẩy trang Aura dùng để tẩy trang, thoa nước hoa hồng cực kỳ tiện dụng và vệ sinh. Bông tẩy trang được ưa chuộng tại EU và cũng vô cùng phổ biến ở nước ta hiện nay. 

 

So sánh bông tẩy trang loại nào tốt hơn? Bông Aura hay Olea 1

Bông tẩy trang Aura giúp làm sạch da tối đa và không để lại xơ bông


- Hình thức:


Thiết kế hình bông tròn với đường dập cố định mép, một mặt lưới và bề mặt bông tròn đều dàn mặt, giúp nước tẩy rửa lan đều miếng thấm, không bị đẩy nước lên phía trên, không để lại xơ bông trên da giúp bạn tẩy trang hiệu quả sạch sẽ, thoải mái.


- Thành phần:


Bông tẩy trang Aura được làm từ 100% Cotton, rất dai và mềm mại, mịn màng cho da. Sản phẩm mềm mịn nên không gây kích ứng cho da, mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.


Khách quan mà nói thì không có loại bông nào là tốt nhất, chỉ có bông nào tốt hơn, phù hợp với làn da của mỗi người hơn. Bông Aura hay bông Olea cũng đều xuất sắc, đều giúp bạn chăm sóc da sạch sẽ, mềm mịn và không gây kích ứng.  


Với những công dụng, thành phần như trên, bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé. Hoặc là trải nghiệm ngay cả hai sản phẩm để chính mình kiểm nghiệm và lựa chọn được sản phẩm hợp với làn da của mình nhất. 

Bài viết liên quan

Đang tải...