Nên chống lão hóa vào thời điểm nào?

10/10/2022

Những dấu hiệu của sự lão hóa sẽ không phụ thuộc vào thời gian của bạn, nó sẽ xuất hiện khi đến lúc cần. Nếu bạn nghĩ rằng, lão hóa chỉ xuất hiện ở tuổi trung niên thì đó là một quan niệm sai lầm. Vì tuổi tác không quyết định sự xuất hiện của lão hóa. Những dấu hiệu của sự “già đi” vẫn có thể ghé thăm bạn bất cứ lúc nào. Và điều này không thể tránh khỏi. Bạn chỉ cần để ý đến những thay đổi trên cơ thể là sẽ nhận ra. Hãy đi tìm những biểu hiện mà cơ thể phát ra để biết được đã đến lúc cần chống lão hóa.


#1. Đôi tay nhăn nheo vì nếp nhăn


Đa phần chúng ta thường chỉ quan tâm chăm sóc vùng mặt và cổ mà quên mất dưỡng da tay. Điều này đã tạo điều kiện cho lão hóa tấn công. Thêm nữa, đây là vùng tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài, theo thời gian sẽ khiến da bị sạm đi, nếp nhăn xuất hiện. Lâu dần da tay mất đi độ đàn hồi và trở nên nhăn nheo.


Lời khuyên: Hãy sử dụng sản phẩm chăm sóc da tay có chứa thành phần vitamin E, glycerin,…Và đừng quên kem chống nắng cho đôi tay.

 

Nên chống lão hóa vào thời điểm nào

Đừng quên da tay cũng cần chăm sóc kỹ càng


Sản phẩm gợi ý: Kem dưỡng da tay Treaclemoon


#2. Đôi môi giảm đi độ căng mọng


Đôi môi căng mọng là minh chứng cho vẻ đẹp thanh xuân. Tuy nhiên, đến một độ tuổi nhất định thì độ dày môi sẽ mất đi. Môi mỏng là do sự thiếu hụt collagen nên trông kém sức sống.


Lời khuyên: Bổ sung thêm nhiều nước, protein, vitamin C để sản sinh collagen cho cơ thể. Đừng quên dùng son dưỡng môi có thành phần vitamin E, bơ hạt mơ. 

 

Nên chống lão hóa vào thời điểm nào 1

Đừng để đôi môi trông kém sức sống vì sẽ khiến bạn trông già đi


Sản phẩm gợi ý: Son dưỡng môi Eveline

 

#3. Vết chân chim xuất hiện ở quanh mắt


Môi trường ô nhiễm, ánh nắng là những tác nhân gây phá vỡ collagen, elastin ở vùng da quanh mắt, khiến vết chân chim xuất hiện hay còn gọi là nếp nhăn quanh mắt.


Lời khuyên: Hãy dùng ngay sản phẩm chống lão hóa chuyên sâu cho mắt và nhớ dùng kem chống nắng hằng ngày.

 

Nên chống lão hóa vào thời điểm nào 2

Nếp chân chim, nếp nhăn sẽ biến mất dần nhờ kem dưỡng mắt Numee


Sản phẩm gợi ý: Kem dưỡng mắt Numee Game On đa tác dụng làm sáng, chống nhăn da 15ML


#4. Da bị khô và mất độ đàn hổi


Việc thiếu hụt collagen và elastin sẽ làm da mau chảy xệ và hình thành nếp nhăn.


Lời khuyên: Hãy dùng các sản phẩm chống lão hóa phù với tình trạng của da để bảo vệ da trước tác động từ môi trường. Đặc biệt, hãy quan tâm đến chu trình dưỡng da dành riêng cho da lão hóa và cần có một lối sống lành mạnh.

 

Nên chống lão hóa vào thời điểm nào 3

Kem dưỡng là bước không thể thiếu trong quy trình skincare


Sản phẩm gợi ý: Kem dưỡng Skinlovers Lifting làm trắng và săn chắc da 50ML


Nếu không muốn ngày càng trông già đi thì hãy chống lão hóa khi cơ thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu nhận biết. Đừng nghĩ rằng đến tuổi trung niên mới cần chống lão hóa. 

 

Bài viết liên quan

Đang tải...