Tăm nhựa Care4u - Best Choice trong việc chăm sóc răng miệng

21/02/2024

Tạm biệt chiếc tăm tre, gỗ truyền thống có thể gây tổn hại đến nướu, chân răng, hỏng men răng, thưa răng và nguy cơ cao mắc các bệnh về răng miệng.

 

Tăm nhựa Care4u - Best Choice trong việc chăm sóc răng miệng
Tăm nhựa Care4u - An toàn, tiện lợi

 

Có thể bạn chưa biết, sử dụng tăm xỉa răng truyền thống xuyên sẽ tổn hại đến nướu, chân răng, hỏng men răng, thưa răng và nguy cơ cao mắc các bệnh về răng miệng. Tăm xỉa răng thường được làm từ nhựa hoặc gỗ. Việc thường xuyên sử dụng tăm có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng. Các nha sĩ khuyên mọi người sau khi ăn xong nên súc miệng và sử dụng tăm vệ sinh kẽ răng thay vì tăm tre xỉa răng thông thường.

 

Sử dụng tăm nhựa Care4u để vệ sinh răng miệng an toàn, tiện lợi, loại bỏ thức ăn thừa và làm sạch mảng bám trên răng mà không gây tổn thương nướu. Với thiết kế 2 đầu tiện dụng, đầu có sợi mảnh và mềm giúp làm sạch mảng bám và đầu thon dài giúp làm sạch  kẽ răng mà không gây thưa chân răng. Sản phẩm phù hợp để vệ sinh răng miệng thường xuyên mà không gây tổn thương tới răng, nướu.

 

Tăm nhựa Care4u - Best Choice trong việc chăm sóc răng miệng 1

Thiết kế 2 đầu giúp làm sạch kẽ răng và mảng bám trên răng an toàn, hiệu quả

 

Tăm nhựa Care4u với chất liệu 100% nhựa PP nên rất an toàn, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Tăm không mốc, hỏng trong thời gian dài. Hộp đựng bằng nhựa tiện lợi, giúp bảo quản tăm tốt. Dễ dàng mang theo khi di chuyển.

 

Sản phẩm an toàn, tiện lợi khi sử dụng, liên hệ ngay để rinh tăm nhựa Care4u để vệ sinh răng miệng hiệu quả bạn nhé! 

 

ĐẶT HÀNG NGAY: https://c4u.vn/tam-nhua-care4u-160-chiec-p40770089.html
 

Bài viết liên quan

Đang tải...