Đi tìm bông tẩy trang xứng đáng để phái đẹp đầu tư

19/04/2023

Nếu bạn muốn có một làn da khỏe đẹp thì hãy đầu tư một loại bông tẩy trang chất lượng nhé.


Trên thị trường có rất nhiều loại bông tẩy trang với chất liệu và hình dạng khác nhau. Chọn được một loại bông phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa quy trình làm sạch và chăm sóc da hằng ngày. Bài viết dưới đây Myphamthiennhien sẽ gợi ý nhưng loại bông tẩy trang đáng để bạn đầu tư và rất an toàn cho da. 


#1. Bông tẩy trang không viền


Bông tẩy trang không viền đơn thuần chỉ là một lớp bông được ép chặt với nhau thành một khối hình tròn hoặc hình chữ nhật và không có lớp bao bên ngoài, hoặc nếu có thì lớp vỏ cũng không được ép quá chặt vào lớp bông bên trong.


+ Ưu điểm: Do thiết kế tối giản nên giá thành tương đối “mềm” hơn các loại khác. Làn da sẽ trực tiếp tiếp xúc với lớp bông mềm mại, mỏng nhẹ và không xảy ra tình trạng đau rát.


+ Nhược điểm: Vì không có lớp vỏ từ vải dệt bảo vệ bên ngoài nên dễ bị xơ và nhũn nát khi gặp nước, lúc tẩy trang thường dính xơ bông trên mặt.

 

20230419_ReklAWFr.jpg

Bông không viền thương dễ bị xơ bông


#2. Bông tẩy trang có viền


Loại bông này được thiết kế khá bắt mắt, bao bên ngoài là mặt vải không dệt mềm mại, được ép bông dày bên trong rồi dập viền lại ở hai bên.


+ Ưu điểm: Thấm hút tốt nên giữ được chất lỏng khá lâu. Được sử dụng chung với nước tẩy trang và nước hoa hồng. Do khả năng thấm nước tốt, không tràn, từ đó bạn có thể tiết kiệm sản phẩm khi dùng.


+ Nhược điểm: Phần viền khá nhám, những bạn nào da nhạy cảm sẽ có cảm giác hơi rát khi sử dụng nếu dùng lực mạnh. Thời gian thấm nước lâu nên phần viền sẽ gặp hiện tượng xơ bông.

 

20230419_38HxbY2P.jpg

Bông tẩy trang có viền có khả năng thấm nước tốt


#3. Bông tẩy trang ép


Bông tẩy trang dạng ép được rất nhiều tin dùng. Loại này được làm theo công nghệ ép lớp, bông ép chặt ở giữa và kín tất cả mặt.


+ Ưu điểm: Lớp vải không dệt bên ngoài mỏng và mềm mại, có độ chắc chắn cao, giữ chất lỏng tốt, thích hớp dùng để tẩy trang, dùng toner.


+ Nhược điểm: Thỉnh thoảng vẫn xảy ra hiện tượng xơ bông.


#4. Bông tẩy trang dạng túi


Đây là loại bông tẩy trang có lớp bên ngoài kín bốn cạnh, dập mép ở hai đầu, bo trong các góc và trông như một chiếc gối.


+ Ưu điểm: Thiết kế hình gối xỏ tay vào được nên việc thao tác tẩy trang rất tiện lợi. Lớp cotton cố định và dàn đều bên trong túi nên tránh được tình trạng xơ bông. Do độ dày vừa phải nên không gây tốn dung dịch dưỡng da. 


+ Nhược điểm: Giá thành tương đối cao.

 

20230419_vTO02hn4.jpg

Bông dạng túi có giá thành khá cao


#5. Bông tẩy trang nhiều lớp


Bông tẩy trang nhiều lớp có diện tích lớn hơn các bông khác. Bề mặt sợi vải phẳng, không bo góc, không dập viền, dễ dàng kéo dãn. Bông này rất thích hợp cho việc đắp lotion mask. 


+ Ưu điểm: Loại bông này mỏng nhẹ, kết cấu sợi vải thấm nhanh và giữ được chất lỏng khá lâu vì thế rất thích hợp để dùng chung với toner hay lotion.


+ Nhược điểm: Miếng bông rất dễ trượt da theo chuyển động dẫn đến méo mó và biến dạng. Thao tác tỉ mỉ ngồi tách từng lớp ra mất khá nhiều thời gian.

 

20230419_VoYPwEtN.jpg

Cotton pads nhiều lớp thích hợp làm lotion mask


Trên đây là những loại bông tẩy trang đáng để chị em đầu tư để có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh. Hãy tìm hiểu và chọn ra cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.
 

Bài viết liên quan

Đang tải...