Review nước rửa tay Apart hương hoa thiên nhiên

17/10/2023

Với tình hình xuất hiện nhiều dịch bệnh như hiện nay thì việc rửa tay là phương pháp hiệu quả, nhanh chóng và vô cùng đơn giản để tiêu diệt vi khuẩn có hại nhằm giảm tránh việc lây lan truyền bệnh. Vì thế mình rất quan tâm tới việc lựa chọn nước rửa tay hàng ngày. Trong số các loại rửa tay mình từng trải nghiệm qua, nước rửa tay Apart là một sản phẩm mình đánh giá khá cao về cả chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Vậy thực hư nước rửa tay Apart như nào mà đã có thể chiếm được lòng tin của mình thì hãy tham khảo bài review dưới đây nhé. Bài viết sẽ được viết dựa trên cảm nhận và trải nghiệm sử dụng của mình nên sẽ cho mọi người một cái nhìn trực quan về nước rửa tay Apart để mọi người có thể cân nhắc và sử dụng.

 

1. Về hương sản phẩm

 

Sản phẩm nước rửa tay Apart có tới ba loại hương hoa thiên nhiên bao gồm hương hoa Mộc Lan, hoa Nhài và hoa Violet. Mỗi loại hương đều mang một mùi đặc trưng của mỗi loại hoa, nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn đến cho người dùng. Mình thấy ưng nước rửa tay hương hoa Mộc Lan nhất vì nó có cả sự kết hợp của cả hoắc hương và vani, tạo ra một mùi rất dễ chịu lưu lại trên tay mỗi khi rửa xong.

 

Nước rửa tay Apart với ba loại hương hoa thiên nhiên

Ba loại hương hoa thiên nhiên của nước rửa tay Apart

 

2. Về công dụng và chất lượng

 

Nước rửa tay Apart sử dụng để diệt khuẩn và làm sạch cho tay. Bên cạnh đó, mình cảm thấy nước rửa tay Apart cũng giúp mình dưỡng da tay nhờ vào thành phần chính trong nước rửa tay là Prebiotic tự nhiên. Sau khi sử dụng xong thì nước rửa tay Apart giữ lại cho mình một sự dưỡng ẩm nhất định để da mềm mịn hơn mà không bị nhờn. Tất nhiên là tính chất dưỡng không thể bằng các loại hay dòng kem dưỡng tay đặc thù, nhưng nước rửa tay Apart có thể bổ sung lợi khuẩn cho da chỉ bằng việc rửa tay thông thường thì theo mình cũng đạt ở mức tương đối tốt.

 

 

Công thức đã được làm giàu với Prebiotics tự nhiên giúp cải thiện tình trạng của da

Review nước rửa tay Apart hương hoa thiên nhiên 1

Thành phần Prebiotic giúp bảo vệ da một cách tối ưu nhất

 

Mình rất thích nước rửa tay Apart ở điểm là tay vẫn giữ được mùi hương của hoa tự nhiên sau khi sử dụng xong, cảm giác là rất thơm tho và sạch sẽ. Mình không so sánh hương thơm và độ lưu hương với các dòng nước hoa cao cấp khác được vì đây chỉ là nước rửa tay, nhưng mình ưng mùi dịu nhẹ còn sót lại hơn. Không quá nồng nàn và lại tạo cảm giác dễ chịu. Mình khuyên mọi người nếu ai chưa biết chọn mùi gì khi mua nước rửa tay Apart lần đầu thì có thể thử sử dụng hương hoa Mộc Lan. Mình thấy đây là mùi dễ dùng nhất và không kén người chọn. Nghe nói mùi này cũng là mùi được ưa thích nhất của dòng nước rửa tay Apart.

 

3. Về thương hiệu nước rửa tay Apart

 

Theo như mình tìm hiểu, Apart là một thương hiệu chăm sóc cơ thể hàng đầu Ba Lan với những sản phẩm làm sạch và chăm sóc làn da an toàn có nguồn gốc thiên nhiên. Ở Việt Nam thì mình cũng thấy rất nhiều người mua dùng và đánh giá khá tốt về nước rửa tay Apart sau khi sử dụng.

 

4. Về thiết kế bao bì

 

Tông màu chủ đạo của nước rửa tay là trắng và xanh đậm của thương hiệu Apart. Từng loại hương cũng được thể hiện bằng hình ảnh hoa khác biệt nằm trên mỗi bao bì sản phẩm, giúp các bạn dễ dàng nhận ra mình đang cầm trên tay sản phẩm nước rửa tay Apart có loại hương gì. Đặc biệt, mình thấy ghi trên sản phẩm là bao bì được tái chế. Không rõ hiện tại có nhiều thương hiệu làm như này không, nhưng ít nhiều mình đã thấy thiện cảm với những thương hiệu đã đặt vấn đề môi trường lên trước rồi.

20231021_ca2oY4Y5.jpg

Đáy chai có biểu tượng bao bì được tái chế

 

5. Về giá thành

 

Hiện tại nước rửa tay Apart được công ty cổ phần XNK - TM Đài Linh phân phối chính thức tại Việt Nam với giá là 54.500VNĐ cho một chai thể tích 500ml. Mọi người có thể tìm mua ở các thương mại điện tử uy tín hoặc các hệ thống cửa hàng bán lẻ hóa mỹ phẩm toàn quốc. Với một hãng sản phẩm nước rửa tay chất lượng xuất xứ từ châu Âu, theo mình thì giá này khá là cạnh tranh ngang bằng so với mặt bằng thị trường chung. Còn về trải nghiệm sản phẩm thì mỗi người có một sở thích cá nhân, mọi người phải trực tiếp dùng thử mới có thể đánh giá một cách trực quan như mình.

 

Đến đây là kết thúc bài review sản phẩm nước rửa tay Apart của mình rồi. Hy vọng là bài review này sẽ giúp mọi người tham khảo được những thông tin hữu ích và giải đáp cho mọi người những đắn đo hay nghi vấn đối với dòng nước rửa tay Apart. Dù thế nào thì vẫn phải trang bị cho mình những sản phẩm nước rửa tay phù hợp và tốt nhất cho bản thân nhé.

 

Tác giả: Phương Nhi

Bài viết liên quan

Đang tải...