Review Dung dịch vệ sinh Apart dành cho Nam và Nữ từ Ba Lan

08/11/2023

Hiện nay xu hướng sử dụng dung dịch vệ sinh hàng ngày ngày càng tăng cao bất kể là đối với phái nữ hay phái mạnh. Mình nghĩ lý do đơn giản là vì bây giờ ai cũng biết và mong muốn chăm sóc, quan tâm bản thân một cách tốt nhất. Dựa trên trải nghiệm bản thân, dung dịch vệ sinh Apart là sản phẩm mình đặc biệt muốn đề xuất tới mọi người. Bên cạnh đó, không những chỉ có mình mà còn rất nhiều bác sĩ, dược sĩ chuyên ngành cũng đánh giá cao dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh Apart với thành phần thiên nhiên an toàn cũng như quá trình sản xuất và chất lượng. Vậy cùng mình khám phá dung dịch vệ sinh Apart tốt đến mức nào mà cả những chuyên gia cũng khuyên dùng ở bài review này nhé.


Về thương hiệu Apart

 

Theo như mình tìm hiểu, Apart là một thương hiệu chăm sóc cơ thể hàng đầu Ba Lan với những sản phẩm làm sạch và chăm sóc làn da an toàn có nguồn gốc thiên nhiên. Dung dịch vệ sinh Apart là dòng sản phẩm được các bác sĩ, dược sĩ bởi lẽ thành phần của sản phẩm này mang lại rất nhiều lợi ích để bảo vệ vùng kín nhạy cảm cho người dùng.

 

Sản phẩm dung dịch vệ sinh Apart có hai loại dành riêng cho phái nam và phái nữ. Các sản phẩm đó là gì hãy cùng mình tìm hiểu thêm bên dưới đây. 

 

Review Dung dịch vệ sinh Apart dành cho Nam và Nữ từ Ba Lan


Dung dịch vệ sinh phụ nữ tạo bọt Apart


Thành phần và công dụng

 

Theo như trên bao bì, dung dịch vệ sinh phụ nữ tạo bọt Apart được chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng chống viêm, chống vi khuẩn trong tự nhiên và ức chế được một số loại nấm ngoài da rất hiệu quả. Hoa cúc có tính kháng khuẩn nên mang cho sản phẩm một mùi hương dịu nhẹ. Sản phẩm cũng bao gồm D-Panthenol, Insulin và Prebiotic. D-Panthenol (Provitamin B5) là hoạt chất mình tâm đắc nhất trong dung dịch vệ sinh phụ nữ Apart. Chúng có đặc tính giữ ẩm và làm mềm rất tốt. Đối với da, D-Panthenol làm giảm kích ứng da và là tác nhân trẻ hóa làn da. Cá nhân mình thấy sau khi sử dụng thì khu vực nhạy cảm rất thoải mái, không khô rát hay khó chịu gì cả. Dung dịch vệ sinh phụ nữ tạo bọt Apart là sản phẩm phù hợp với mọi làn da nên có khả năng giảm tối đa kích ứng da, đặc biệt phù hợp với chị em nào có da vùng kín nhạy cảm.

 

Review Dung dịch vệ sinh Apart dành cho Nam và Nữ từ Ba Lan 1

 

Đánh giá từ chuyên gia với dung dịch vệ sinh phụ nữ tạo bọt Apart

 

Sau khi dùng, mình thấy dung dịch vệ sinh phụ nữ Apart khá chất lượng nên mình đã đi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này. Kết quả là không chỉ có mình mình thấy tốt mà còn rất nhiều bác sĩ, dược sĩ cũng nhận xét và đưa ra lời khuyên về sản phẩm dung dịch vệ sinh Apart.

 

Bác sĩ Lâm Thùy Dương - Chuyên khoa Da liễu nhận xét rằng: “Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng bọt Apart với thành phần tiêu biểu là Lactic Acid tạo độ pH tối ưu cho môi trường vùng kín, Anti-irritant complex giúp kháng viêm; Panthenol, dưỡng ẩm và Prebiotic giúp nuôi dưỡng, bảo vệ lợi khuẩn tự nhiên cho vùng nhạy cảm.

 

Dược sĩ Tùng Chi khuyên dùng: “Nên sử dụng dung dịch vệ sinh Apart tạo bọt sẵn với thành phần chứa Lactic Acid, Anti-irritant complex, Panthenol… an toàn với da vùng nhạy cảm.” 


Dung dịch vệ sinh nam Apart Men 


Thành phần và công dụng

 

Ngoài sản phẩm dành cho chị em phụ nữ, Apart Men là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh. Với chiết xuất lô hội , dung dịch vệ sinh nam Apart Men mang một mùi hương tươi mát và sảng khoái. Sản phẩm bao gồm rất nhiều hoạt chất bổ sung lợi khuẩn, đặc biệt là công thức giàu Prebiotic. Theo mình biết, các nhà khoa học đã nghiên cứu được rằng Prebiotic đóng vai trò rất tích cực cho làn da của chúng ta. Đây là nhân tố kháng khuẩn, tăng sức đề kháng cho da và đồng thời giảm kích ứng khi tác động trực tiếp từ bên ngoài. Về chất lượng thì mình cho rằng dung dịch vệ sinh nam cũng tương đương với sản phẩm dung dịch vệ sinh nữ nên mình rất đề xuất các anh em cánh máy râu dùng thử dung dịch vệ sinh Apart Men này nhé!

 

Review Dung dịch vệ sinh Apart dành cho Nam và Nữ từ Ba Lan 2

 

Đánh giá từ chuyên gia với dung dịch vệ sinh nam Apart Men

 

Bác sĩ Lê Tiến Huy - Phó viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Y Dược nhận xét rằng: “Dung dịch vệ sinh nam Apart Men làm sạch, bảo vệ da: Chứa Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da. Chiết xuất lô hội giúp làm dịu mát và công thức giàu Prebiotic giúp nuôi dưỡng, bảo vệ lợi khuẩn tự nhiên.”

 

Về thiết kế bao bì

 

Bao bì của dung dịch vệ sinh phụ nữ tạo bọt Apart được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu hồng, tượng trưng cho sự nữ tính của các chị em. Ngược lại, sản phẩm dung dịch vệ sinh nam Apart Men lại lấy tông chủ đạo là màu xanh dương, càng hợp hơn sự mạnh mẽ của các anh em. Bao bì của tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Apart đều có thể tái chế và dòng dung dịch vệ sinh Apart không nằm ngoài số đó. Theo quan điểm cá nhân, minh rất ưng ý các thương hiệu và sản phẩm vừa mang lại sự chất lượng cao mà lại góp phần bảo vệ môi trường.

 

Review Dung dịch vệ sinh Apart dành cho Nam và Nữ từ Ba Lan 3


Đến đây là kết thúc bài review sản phẩm dung dịch vệ sinh Apart dành cho cả phái nam và phái nữ rồi. Mong rằng bài viết sẽ giúp mọi người phần nào biết thêm về dòng dung dịch vệ sinh của Apart, cũng như nhắc nhở mọi người về sự cần thiết trong việc chăm sóc bản thân hàng ngày và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình.

 

Tác giả: Phương Nhi

Bài viết liên quan

Đang tải...