Top 3 dòng serum phục hồi da và chống lão hóa

06/05/2024

Dưỡng da không thể bỏ qua bước serum. Nhưng liệu bạn đã tìm được sản phẩm khiến da thực sự ưng ý? Tham khảo ngay top 3 dòng serum nhận được phản hồi tích cực nhất tại Care4u đầu năm 2024 nhé.

 

Eveline Glycol Therapy


Eveline là 1 trong số ít thương hiệu trên thị trường phát triển mạnh dòng serum axit, cực kỳ hiệu quả trong chống lão hóa và giải quyết các vấn đề khó nhằn như lỗ chân lông to, mờ thâm, giảm bã nhờn,... Chính bởi bảng thành phần siêu dưỡng chất, tác động mạnh mẽ sâu dưới lớp biểu bì da.

 

Top 3 dòng serum phục hồi da và chống lão hóa

Serum Eveline Glycol Therapy hiệu quả giải quyết các vấn đề khó nhằn của da

 

Dòng sản phẩm này có 3 phân loại, tương ứng với 3 mức nồng độ khác nhau. Từ đó bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

 

- Glycol Therapy 2% là sự kết hợp hoàn hảo của 20% vitamin C, axit Glycolic 2% cùng các loại vitamin, mang đến làn da trắng sáng, đàn hồi và giảm sạm nám. 


- Còn Glycol Therapy 3% lại sở hữu phức hợp 25% peptiTechTM, axit glycolic 3% và các axit amin rất hiệu quả trong cấp ẩm, cải thiện độ đàn hồi da. 


- Phân loại cuối cùng là Glycol Therapy 5% giảm mụn, mờ thâm và thu nhỏ lỗ chân lông cùng bảng thành phần đẹp như mơ: 10% Niacinamide (Vitamin B3), 1% kẽm PCA cùng axit Glycolic 5%.

 

Numee


Numee là 1 thương hiệu mỹ phẩm thuần chay rất nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Serum cũng chính là dòng highlight của thương hiệu. 4 loại serum tương ứng với 4 giải pháp khác nhau cho da. Cũng bởi tác động mạnh trên da mà an toàn, thân thiện với mọi loại da nên Numee đã tạo nên một đợt sóng mạnh mẽ trong giới beauty Tây Ban Nha.

 

Top 3 dòng serum phục hồi da và chống lão hóa 1
Serum Numee thuần chay, tác động sâu dưới da mà rất an toàn, lành tính

 

- Numee Hyaluronic, B5 là một trong những item của Numee được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Các nhà phát triển sản phẩm đã lựa chọn hoạt chất Panthenol Pro Vitamin B5 (5%), Axit hyaluronic thuần chay (1%) để giúp da giải quyết vấn đề thô ráp, thiếu ẩm và lão hóa.


- Numee Vitamin C với Vitamin C (5%) phát huy tối đa công dụng làm sáng da của loại vitamin quý giá này lại song song cấp ẩm, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. 


- Sản phẩm Numee kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông áp dụng công thức đặc biệt từ chiết xuất nấm,  Axit salicylic (BHA) 2% và muối kẽm ZinC 1% giúp điều tiết bã nhờn, dưỡng ẩm da căng mướt.


- Cuối cùng là Numee tẩy tế bào chết loại bỏ da chết, dưỡng ẩm hiệu quả và dưỡng khỏe, cân bằng hệ vi sinh trên da nhờ bảng thành phần: axit lactic (5%), phức hợp Rhamnosoft® HP ST (3%) (gồm Polysaccharide giàu rhamnose, galactose và axit glucuronic).  

 

Eveline Vitamin C


Thêm 1 đề cử nữa nhà Eveline. Với nồng độ 20% vitamin C đậm đặc cùng 1 loạt “siêu” thành phần trong phục hồi, làm săn chắc da: Vitamin E, Bakuchiol, trái yuzu, Axit hyaluronic, Axit ferulic mang đến làn da ẩm mượt mềm mại, săn chắc, mờ nhăn.

 

Top 3 dòng serum phục hồi da và chống lão hóa 2
Serum Eveline Vitamin C đem đến tác động kép: dưỡng trắng và chống nhăn

 

Đặc biệt, trong tháng 5 này, tất cả các dòng serum có tại Care4u đều được giảm sâu. Giá chỉ còn dưới 200k. Mỗi thời điểm sẽ có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng khác nhau. Vì vậy, qua thời gian sale này, có thể rất lâu mới lại có dịp ưu đãi giá sản phẩm serum. Đừng bỏ qua trải nghiệm mới mẻ với “đại tiệc” dưỡng chất Care4u mời bạn.

 

==>> Mua ngay tại đây: https://c4u.vn/tinh-chatserum-pc507818.html
 

Bài viết liên quan

Đang tải...