Chống nắng nào nặng đô cho mùa hè?

21/06/2024

Ánh nắng vàng rực rỡ mà thêm nhịp beat thì đẹp thật đấy. Nhưng cuộc đời lại chẳng như lời ca. Chẳng quý cô nào ưa được ánh nắng gay gắt làm sạm đi làn da của mình cả. Vậy đừng bỏ qua kem chống nắng Daliv để nắng hè chẳng thể xâm nhập sâu xuống da và phá hủy công sức skincare vất vả nhé.

 

Vì sao cần chống nắng mạnh mẽ hơn vào mùa hè?


Mùa hè là thời điểm ánh nắng mặt trời hoạt động gay gắt hơn. Vì vậy cũng chẳng khó hiểu khi làn da của chúng mình cần đến một lớp bảo vệ “khủng” hơn. Nhưng không phải chọn chống nắng nào cũng được, cứ bôi dày lên là được. Vì mỗi loại kem chống nắng lại có một chỉ số bảo vệ khác nhau. Việc bôi nhiều hơn lượng cần thiết không làm da được bảo vệ vững chắc hơn, mà chỉ gây bí da, tắc lỗ chân lông, từ đó sinh ra mụn.

 

Chống nắng nào nặng đô cho mùa hè
Da cần một loại kem chống nắng mạnh mẽ cho mùa hè

 

Kem chống nắng Daliv hiệu quả mạnh mẽ


Kem chống nắng Daliv là một sản phẩm được nghiên cứu và sáng chế để bảo vệ tối ưu làn da với chỉ số chống nắng lên đến SPF50+ PA+++. Hơn nữa, thời tiết nóng nực khiến chúng mình không muốn bôi nhiều layer cũng như makeup nặng mặt. Hiểu được điều đó, Daliv đã tích trong sản phẩm kem chống nắng của mình cả công dụng dưỡng da và nâng tone, giúp người dùng có thể make-up nhẹ nhàng.

 

Sản phẩm nâng tone trắng hồng rất tự nhiên, lại dưỡng sáng da từ bên trong nhờ niacinamide. Đặc biệt, bảng thành phần tập hợp các chiết xuất thiên nhiên quý giá cho làn da: rau diếp cá, nước cây liễu Nhật, dầu olive, xả hoa hồng,... vừa dưỡng ẩm, mềm mịn, vừa chống lão hóa hiệu quả.

 

Chống nắng nào nặng đô cho mùa hè 1
Kem chống nắng Daliv bảo vệ và dưỡng da mạnh mẽ

 

Cách bôi kem chống nắng đạt hiệu quả cao trong mùa hè


Chọn được kem chống nắng phù hợp đã đạt 50% hiệu quả. Nhưng bôi kem như thế nào sẽ quyết định 50% còn lại. Thử check xem bạn đã thực hiện được bao nhiêu trong các điều dưới đây:

 

+ Bôi lượng kem chống nắng vừa đủ. Sử dụng quá ít sẽ không thể phát huy tác dụng, còn bôi quá nhiều thì hiệu quả chống nắng cũng chỉ đến thế. Vậy nên nguyên tắc là đừng tiếc, cũng không tham, để da vừa được bảo vệ lại vừa cảm thấy thoải mái nhất.


+ Thoa kem chống nắng 20- 30 phút trước khi ra ngoài để kem có thời gian thấm vào da phát huy tối đa tác dụng.


+ Bôi kín khuôn mặt và cổ. Đừng quên cả các vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng như bàn tay, bàn chân.


+ Dưỡng ẩm da trước khi bôi chống nắng. Trường hợp kem chống nắng bạn sử dụng có tích hợp khả năng dưỡng ẩm thì có thể rút bớt bước này trên da.


+ Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng. Nhất là khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc sau khi bơi, hoạt động ra mồ hôi.


+ Sử dụng kem chống nắng ngay cả khi ở nhà. Bởi tia UVA trong ánh nắng là bước sóng dài có thể xuyên qua các lớp tường, cửa. Và tia UV có cả trong những nguồn ánh sáng xanh: điện thoại, tivi, máy tính.

 

Chống nắng là bước bảo vệ da tối quan trọng trong mùa hè. Vì vậy đừng bỏ qua một sản phẩm chống nắng hiệu quả lại tích hợp nhiều hiệu quả chăm sóc, làm đẹp da như Daliv. Tham khảo ngay sản phẩm tại các kênh thông tin của Care4u.
 

Bài viết liên quan

Đang tải...