Review Xịt khoáng cấp ẩm Dr HER Paris

02/01/2024

Hiện nay, tình trạng da khô hạn ngày càng trở thành vấn đề đáng lo ngại với các chị em phụ nữ. Làn da luôn trong trạng thái thiếu căng mọng có rất nhiều nguyên nhân như: thời tiết khô hạn, cơ địa, chế độ sinh hoạt, trang điểm… Tuy nhiên, dù thế nào chị em phụ nữ cũng rất đau đầu trong việc tìm ra giải pháp cho làn da của mình. Mình muốn chia sẻ tới các bạn về sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm Dr HER Paris mà chắc hẳn những ai thường gặp tình trạng da thiếu nước và thường xuyên trang điểm sẽ cần đến.


Về thương hiệu Dr HER

 

Theo như mình biết, Dr HER là thương hiệu được yêu thích tại Pháp và nổi tiếng với những câu chuyện khách hàng về một làn da đẹp, mang hơi thở của "mẹ thiên nhiên" và chắt lọc được những giá trị tinh túy của nguồn suối khoáng tinh khiết dưới chân dãy núi Alps. Hiện nay, mình thấy rằng xịt khoáng cấp ẩm Dr HER Paris đã và đang trở thành sản phẩm không thể thiếu của các cô gái Việt.

 

Review Xịt khoáng cấp ẩm Dr HER Paris


Về thành phần và công dụng

 

Xịt khoáng cấp ẩm Dr HER có điểm nổi bật là công nghệ đầu xịt Nano mới nhất năm 2020, tạo ra các tia sương khoáng nhỏ liti giúp cấp ẩm tức thì cho da tươi mới, căng mịn. Với thành phần là nước tinh khiết và nitrogen kết hợp cùng công nghệ sản xuất đạt chuẩn Châu Âu, xịt khoáng Dr HER còn giúp hạn chế dầu thừa, lỗ chân lông to trên da và làm dịu da khỏi các kích ứng, nắng nóng.

 

Điểm mình thích nhất là xịt khoáng cấp ẩm DR HER được xếp vào dòng sản phẩm hỗ trợ makeup. Mình thường dùng Dr HER trước khi trang điểm để dưỡng ẩm và bảo vệ cho làn da giúp cho da không bị khô cả ngày. Bình thường các chị em phụ nữ cũng hiểu rằng đánh nền là một bước rất quan trọng khi trang điểm nhưng rất khó để có một cái nền đẹp. Xịt khoáng DR HER có thể giảm thiểu nguy cơ khiến nền trang điểm bị mốc vì sản phẩm có khả năng cấp ẩm cho làn da rất tốt.

 

Review Xịt khoáng cấp ẩm Dr HER Paris 1


Về thiết kế bao bì

 

Bao bì của xịt khoáng cấp ẩm Dr HER được thiết kế với một màu trắng chủ đạo, mang một cảm giác mát mẻ, sảng khoái và tinh khiết. Nổi bật trên bao bì là logo chính của Dr HER cũng như là tên của thương hiệu. Ngay dưới logo là hình ảnh dòng nước thể hiện sự tươi mát của của xịt khoáng cấp ẩm Dr HER. Nắp của sản phẩm là màu hồng cũng chính là màu chủ đạo của thương hiệu sản phẩm. Nhìn chung có vẻ thiết kế bao bì sản phẩm có vẻ rất đơn giản nhưng lại thể hiện rõ được đặc tính của xịt khoáng cấp ẩm Dr HER. 

 

Review Xịt khoáng cấp ẩm Dr HER Paris 2


Về giá thành

 

Hiện tại xịt khoáng cấp ẩm Dr HER được công ty cổ phần XNK - TM Đài Linh phân phối chính thức tại Việt Nam với 2 dung tích 150ml - giá 125.000VNĐ400ml - giá 235.000VNĐ. Mọi người có thể tìm mua ở các trang thương mại điện tử uy tín hoặc các hệ thống cửa hàng bán lẻ hóa mỹ phẩm toàn quốc. Với một hãng sản phẩm xuất xứ từ Châu Âu, theo mình thì giá này rất là hợp lý so với mặt bằng thị trường chung. Còn về trải nghiệm sản phẩm thì mỗi người có một sở thích cá nhân, mọi người phải trực tiếp dùng thử mới có thể đánh giá một cách trực quan như mình. Nhưng mình tin rằng sau khi mọi người dùng rồi, mọi người sẽ thấy rằng giá tiền của chai xịt khoáng này so với chất lượng là rất hời và tốt.


Đến đây là kết thúc bài review sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm Dr HER của mình rồi. Hy vọng là bài review này sẽ giải đáp cho mọi người nói chung cũng như các chị em phụ nữ nói riêng những đắn đo hay nghi vấn đối với sản phẩm xịt khoángcấp ẩm Dr HER. Mong rằng ai cũng có thể chọn cho bản thân một loại sản phẩm phù hợp nhất để có thể tự tin xinh đẹp cá tính mãi nhé!

 

Tác giả: Phương Nhi

Bài viết liên quan

Đang tải...