Review bông tẩy trang Ipek siêu mềm mịn

31/10/2023

Bông tẩy trang luôn là chủ đề được các chị em quan tâm hàng ngày bởi lẽ bông tẩy trang góp phần rất quan trọng trong việc chăm sóc da mặt. Hiện nay có rất nhiều bông tẩy trang được bán ra trên thị trường nên việc chọn lựa một loại bông tẩy trang chất lượng với giá hợp lý là điều cần thiết. Bài viết dưới đây là bài review của mình về sản phẩm bông tẩy trang Ipek mà mình cảm thấy các chị em có thể tin tưởng sử dụng. Bông tẩy trang Ipek cũng từng được mệnh danh là “bông tẩy trang quốc dân” nên thực hư như nào các bạn hãy đọc hết bài để cảm nhận nhé!


Về thương hiệu Ipek

 

Theo như mình tìm hiểu, Ipek là thương hiệu bông tẩy trang của Ipek Idrofil Pamuk - công ty lớn nhất tại Đông Âu về sản xuất bông. Là một thương hiệu lâu đời của Thổ Nhĩ Kỳ, Ipek đã có độ tin tưởng vững chãi trong lòng khách hàng trên nhiều quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng.

 

Nguyên liệu đầu vào của Ipek là loại bông nguồn gốc bản địa, được vun trồng trong môi trường tự nhiên, không sử dụng chất hóa học vào bất cứ khâu nào, từ chăm sóc đến làm sạch. Vì vậy, Bông có độ mềm mịn, dai chắc và không bị xơ bông như những loại bông tẩy trang thông thường. 

 

Review bông tẩy trang Ipek siêu mềm mịn

100% bông tự nhiên, không sử dụng hóa chất trong quá trình trồng


Về công dụng và chất lượng

 

Bông tẩy trang Ipek được làm từ 100% cotton nên rất an toàn với da. Khi dùng mình có thể cảm nhận được sự mềm mại mà sản phẩm mang lại. Lớp cotton sẽ lấy đi lớp trang điểm và kem chống nắng trên da một cách nhanh nhất. Mình thấy rằng khả năng thấm hút của bông tẩy trang Ipek rất tốt. Mỗi lần mình sử dụng bông để tẩy trang hay xoa nước hoa hồng thì đều thấm hút rất nhanh. Điều này rất tiết kiệm khi chỉ cần cho một lượng vừa đủ nước tẩy trang hay nước hoa hồng vào bông là có thể sử dụng toàn mặt. Ngoài ra, lớp cotton của bông tẩy trang Ipek cũng lấy đi nhanh chóng lớp dầu thừa, nhờn, bụi bẩn trên da dễ dàng. Điều này không chỉ giúp da mặt được làm sạch mà còn giữ được độ mịn đẹp bóng nhất định.

 

Mình đã từng sử dụng qua rất nhiều các loại bông tẩy trang khác nhau và thấy rằng Ipek có một điểm hay là không bị xơ bông. Rất nhiều các loại bông tẩy trang khác bị tình trạng xơ bông bám trên da mỗi khi sử dụng nên điều này khiến mình cảm thấy không thoải mái khi dùng. Tuy nhiên, từ lúc khi mình xài bông tẩy trang Ipek thì vấn đề này đã không còn nữa.

 

Review bông tẩy trang Ipek siêu mềm mịn 1

Bông tẩy trang Ipek với nhiều công dụng khác nhau giúp làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh và mịn màng


Về thiết kế bao bì

 

Bông tẩy trang Ipek có bao bì được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng và hồng, rất hợp với sự nữ tính của các chị em. Bao bì sẽ có chút khác nhau về thiết kế dựa trên số lượng bông tẩy trang trong mỗi gói. Phần đầu của sản phẩm có đường viền đứt và dây rút kéo. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng khi sử dụng và thuận lợi cho việc bảo quản. Kể cả khi đi chơi hay đi du lịch, mình cũng thấy rất tiện lợi và gọn gàng khi mang theo và sử dụng.

 

Cá nhân mình hay treo gói bông tẩy trang lên bằng dây rút kéo có sẵn của gói và rạch một chút phần bao bì ở dưới đáy gói để lấy bông. Điều này làm mình thấy dễ dàng trong việc lấy hơn và cất dọn cũng gọn gàng hơn. Các bạn có thể thử xài giống mình xem sao nhé!
 

 

20231031_ncrpRy7N.jpg

Có 3 loại gói với số lượng khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn


Về giá thành

 

Hiện tại bông tẩy trang Ipek được công ty cổ phần XNK - TM Đài Linh phân phối chính thức tại tất cả 63 tỉnh thành Việt Nam. Các bạn có thể tìm mua ở các thương mại điện tử uy tín hoặc các hệ thống cửa hàng bán lẻ hóa mỹ phẩm toàn quốc. Bông tẩy trang hiện đang có 3 loại gói với số lượng khác nhau cho các bạn dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu và sở thích:

 

+) Gói 80 miếng giá 33.000VNĐ


+) Gói 130 miếng giá 39.800VNĐ


+) Gói 150 miếng giá 43.500VNĐ

 

Với một hãng sản phẩm bông tẩy trang chất lượng xuất xứ từ Đông  u, theo mình thì giá này rất hợp lý so với mặt bằng thị trường chung. Nếu các bạn mua trên các sàn thương mại điện tử hay các website chính hãng của Đài Linh, các bạn còn có thể mua combo và được giá rẻ hơn rất nhiều. Còn về trải nghiệm sản phẩm thì các bạn có một sở thích cá nhân, các bạn phải trực tiếp dùng thử mới có thể nhận xét một cách trực quan như mình. Nhưng mình đánh giá đây là một sản phẩm nên có và đáng mua đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt với những ai hay phải làm những công việc cần trang điểm nhiều.
 


Đến đây là kết thúc bài review sản phẩm bông tẩy trang Ipek của mình rồi. Hy vọng là bài review này sẽ giúp các bạn cũng như các chị em tham khảo được những thông tin hữu ích về bông tẩy trang Ipek. Dù thế nào thì các chị em cũng đừng quên sắm sửa cho bản thân những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé!

 

Tác giả: Phương Nhi 

Bài viết liên quan

Đang tải...