Nước tẩy trang Eveline B5: Giải pháp giúp da sạch thoáng, tránh xa mụn ẩn

23/05/2024

Một trong những vấn đề nan giải trong quá trình chăm sóc da phải kể đến đó là mụn ẩn, mụn đầu đen. Tuy nhiên, bạn có thể loại bỏ tình trạng này chỉ với một bước chăm sóc da cơ bản: Làm sạch lỗ chân lông. 


Lỗ chân lông bị bít tắc là do bụi bẩn, dầu thừa trên da, và điều này là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn phát triển từ đó gây nên tình trạng mụn đầu đen, mụn ẩn. “Làm sạch da là bước đầu tiên để hạn chế và loại bỏ mụn,” bác sĩ da liễu cho biết.

 

Nước tẩy trang Eveline B5: Giải pháp giúp da sạch thoáng, tránh xa mụn ẩn

Dầu thừa, bụi bẩn là nguyên nhân khiến mụn xuất hiện trên da


Đó chính là lý do vì sao mà nước tẩy trang Eveline B5 được ra đời, một giải pháp làm sạch tối đa, mang lại làn da sạch khỏe, tự tin trước mọi thách thức từ mụn ẩn, mụn đầu đen. 


Nước tẩy trang Eveline B5 chứa bộ đôi hoạt chất Pro vitamin B5 và Micellar Water


Nước tẩy trang Eveline B5 là kết quả nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia hàng đầu. Sản phẩm chứa nhiều hoạt chất tốt cho da nhưng nổi bật nhất phải kể đến Pro vitamin B5 và công nghệ Micellar Water.


+ Pro vitamin B5 là chất kích thích tái tạo cấu trúc tế bào da nên sẽ giúp làm dịu vết thương. Khả năng dưỡng ẩm sẽ giảm thiểu tình trạng mất nước qua da. Bên cạnh đó, khả năng kháng khuẩn của Pro vitamin B5 cũng được đánh giá cao bởi có thể ngăn cản được vi khuẩn ký sinh trên da nguyên nhân gây mụn trứng cá.

 

Nước tẩy trang Eveline B5: Giải pháp giúp da sạch thoáng, tránh xa mụn ẩn 1


+ Công nghệ Micellar Water giúp làm sạch lớp make up, bụi bẩn, dầu nhờn mà không ảnh hưởng độ cân bằng lượng dầu tự nhiên của da. Nước tẩy trang Eveline B5 có chứa công nghệ này trong thành phần nên sẽ giúp da sạch thoáng, làm dịu, tăng cường dưỡng ẩm chỉ trong 1 bước, ngoài ra bạn không cần rửa lại bằng nước sạch.

 

Nước tẩy trang Eveline B5: Giải pháp giúp da sạch thoáng, tránh xa mụn ẩn 2


Sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu quả làm sạch và khả năng dưỡng ẩm


Một điểm đặc biệt của nước tẩy trang Eveline B5 là có tới 3 động trong 1 sản phẩm đó là trị mụn, kháng viêm, dưỡng ẩm. Chưa kể, sau khi sử dụng da không bị khô.


Theo đánh giá của khách hàng về hiệu quả, sản phẩm có khả năng làm sạch thoáng lỗ chân lông lên đến 98%, tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen giảm dần sau mỗi lần sử dụng và mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu.


Với công thức đã qua nghiên cứu và phát triển, nước tẩy trang Eveline B5 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Sản phẩm không chỉ giúp lỗ chân lông thông thoáng, mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo da, dưỡng ẩm, mang đến làn da khỏe, mịn màng.

 

Nước tẩy trang Eveline B5: Giải pháp giúp da sạch thoáng, tránh xa mụn ẩn 3

Nước tẩy trang Eveline B5 là giải pháp giúp da sạch thoáng, tránh xa mụn ẩn, mụn đầu đen


Eveline là thương hiệu chăm sóc da từ Ba Lan. Các nhà sáng chế Eveline đã tạo ra những sản phẩm từ thiên nhiên, dựa trên những nguyên liệu tiêu biểu và cao cấp nhất từ nhiều quốc gia như khoáng chất từ đảo Jeju Hàn Quốc, lá trà xanh tự nhiên, lô hội hữu cơ … mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện và hoàn toàn lành tính. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn và công nghệ của Dr.Taylor và được Viện Da liễu của Anh khuyên dùng nên hiệu quả và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Tại Việt Nam, Eveline được Đài Linh Group phân phối độc quyền từ năm 2008.

 

Mua sản phẩm Eveline chính hãng có tem của Công ty Cổ phần XNK – TM Đài Linh. Mua trên Shopee, Lazada và Tiktok Shop của Eveline Việt Nam hoặc tại các điểm bán lẻ uy tín.


Mua sản phẩm chính hãng tại đây: myphamthiennhien.com
 

Bài viết liên quan

Đang tải...