Giải mã sức hút của serum Eveline được dược sĩ yêu thích

20/09/2023

Là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da, dược sĩ quân y 103 Hằng Ngọc có kinh nghiệm dùng thử và “chọn lọc” được nhiều sản phẩm ưu việt. Cân nhắc trong rất nhiều sản phẩm chất lượng, dược sĩ đã lựa chọn tinh chất Eveline Glycol Therapy 5% se khít lỗ chân lông, ngừa mụn vào list ưa thích. 

 

Nuôi dưỡng da cùng serum từ lâu đã là bước chăm sóc da chuyên sâu mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng để tâm. Vượt trội hơn so với các sản phẩm làm đẹp khác chính là ẩn chứa nhiều hoạt chất “cấp cao”, serum có thể giải quyết được các vấn đề chuyên sâu của da. Thậm chí là các vấn đề khó nhằn như lão hóa, lỗ chân lông to, mụn thâm,...

 

Giải mã sức hút của serum Eveline được dược sĩ yêu thích
Sử dụng serum đã dần trở thành bước không thể thiếu trong nhiều routine chăm da

 

Giữa thị trường “bão” serum với quá nhiều lựa chọn, tinh chất của Eveline vẫn giữ cho mình một chỗ đứng vững chắc. Không chỉ nhận phản hồi của khách hàng, mà cả những chuyên gia - người có chuyên môn, có tầm ảnh hưởng trong ngành chấm điểm cao. Với tính chất công việc, dược sĩ quân y 103 Hằng Ngọc cũng dành nhiều thời gian trải nghiệm và đánh giá để chọn được sản phẩm tốt nhất tư vấn cho khách hàng. Và khi “va” phải serum Eveline đã thực sự bị thuyết phục. 

 

Giải mã sức hút của serum Eveline được dược sĩ yêu thích 1
Dược sĩ quân y 103 Hằng Ngọc tin tưởng sử dụng serum Eveline Glycol Therapy 5% chăm sóc da hằng ngày

 

Serum Eveline Glycol Therapy 5% chứa 10% Niacinamide + 1% kẽm PCA giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa thâm mới, giảm viêm mụn và kiểm soát dầu nhờn quá mức. Lại vừa có phức hợp Axit Glycolic 5% giúp tẩy da chết, làm sáng và tăng cường độ đàn hồi cho da. Không cồn, không hương liệu nên phù hợp cho cả da nhạy cảm”. Dược sĩ chia sẻ những cảm nhận chân thực nhất sau một thời gian tìm hiểu và sử dụng sản phẩm.

 

Tuy nhiên đó đã là tất cả những gì serum Eveline Glycol Therapy 5% có thể làm được? Đậm đặc các hoạt chất độc đáo, ẩn chứa trong một giọt tinh chất là đa tác động khó tin. Eveline nghiên cứu công thức độc quyền với 10% Niacinamide (Vitamin B3) và 1% kẽm PCA. Sự kết hợp này tạo ra năng lượng thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện hàng rào lipid hiệu quả và kiểm soát tình trạng tiết bã nhờn quá mức. Bên cạnh đó là các tác động đến mụn thâm, giúp ngăn ngừa hình thành vết thâm mới và giảm triệu chứng của mụn trứng cá. 

 

Giải mã sức hút của serum Eveline được dược sĩ yêu thích 2
Tinh chất Eveline Glycol Therapy 5% đặc trị lỗ chân lông to và tiết bã nhờn quá mức

 

Tinh chất được bổ sung thêm 5% phức hợp Axit Glycolic tăng cường độ đàn hồi, giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Đây sản phẩm treatment đặc trị nhiều vấn đề da khó nhằn. Với các hoạt chất tốt cho da, cũng như bảng thành phần không cồn, không hương liệu, mọi loại da đều có thể an tâm sử dụng.

 

Chăm sóc da là một quá trình không đơn giản. Lựa chọn được một sản phẩm tốt cũng không phải điều dễ dàng. Hãy lựa chọn các sản phẩm có thành phần làm đẹp chất lượng để không lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc bỏ ra cho làn da nhé.

Bài viết liên quan

Đang tải...