Review Nước tẩy trang Eveline Hyaluronic Clinic B5

21/12/2023

Ngày nay các chị em phụ nữ đều muốn bản thân phải được trau chuốt hoàn hảo nhất mỗi khi ra đường. Bởi vậy trang điểm là như một thói quen hàng ngày với các chị em bây giờ dù ít hay nhiều, có khi chúng ta chỉ đánh một chút son cũng đã là trang điểm. Bởi vậy chọn lựa một loại nước tẩy trang phù hợp sau mỗi ngày trang điểm rất quan trọng. Mình muốn chia sẻ cảm nhận về Nước Tẩy Trang Eveline Hyaluron Clinic B5 mà chắc hẳn những ai có làn da nhạy cảm và thường xuyên trang điểm sẽ cần đến.


Về thương hiệu Eveline

 

Theo như mình biết, thương hiệu Eveline được thành lập năm 1983 tại Ba Lan, sản xuất và giới thiệu các loại sản phẩm trang điểm và dưỡng da cho mặt và toàn thân. Có tiếng tăm suốt gần 30 năm phát triển, hiện nay Eveline đã có mặt tại 80 quốc gia trên toàn thế giới và trong đó có Việt Nam. Mình thấy Eveline rất nổi tiếng với dòng sản phẩm nước tẩy trang. Đặc biệt là Nước Tẩy Trang Eveline Hyaluron Clinic B5 được rất nhiều bạn trẻ tin dùng, có thể nói đây là Vedette của thương hiệu Eveline.

 

Review Nước tẩy trang Eveline Hyaluronic Clinic B5

Eveline là thương hiệu lâu đời và được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích


Về thành phần và công dụng

 

Nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 có thể loại bỏ ngay lập tức lớp tẩy trang và bụi bẩn bám trên da, loại bỏ tình trạng khô da, cho cảm giác thư thái và dịu nhẹ. Mình thường dùng nước tẩy trang B5 để tẩy sạch lớp trang điểm cả ngày và thực sự mình thấy nếu xét trong cùng tầm giá thì sản phẩm này đáp ứng được trên tất cả các tiêu chí của nước tẩy trang thông thường bới các thành phần như:

 

+ Micelle hoạt tính: Loại bỏ lớp trang điểm một cách dễ dàng.

 

+ Phức hợp Axit Hyaluronic: Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn trên da.

 

+ Pro-Vitamin B5: Kháng viêm, dịu da và dưỡng ẩm hiệu quả.

 

+ Centella Asiatica (Rau má): Trị mụn, ngừa vết thâm, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

 

Review Nước tẩy trang Eveline Hyaluronic Clinic B5 1

Sản phẩm với những thành phần có khả năng làm sạch da và dưỡng ẩm hiệu quả

 

Trước đây mình cũng đã thử qua và từng bị kích ứng với khá nhiều loại nước tẩy trang. Nhưng dòng Tẩy Trang Eveline Hyaluron Clinic B5 này thì lại rất êm khi dùng trên da mình, sau khi làm sạch còn để lại một lớp màng ẩm giúp da mềm mịn, không gây rát da. Điều này làm mình cảm thấy rất dễ chịu khi mà mình thường gặp phải cái vấn đề kích ứng với da nhạy cảm ở nhiều sản phẩm nước tẩy trang khác trước đây.


Về thiết kế bao bì

 

Bao bì của nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 được thiết kế với một màu xanh ngọc, mang một cảm giác mát mẻ và sảng khoái. Nổi bật trên bao bì là dòng chữ Hyaluron Clinic B5 đúng như tên gọi của sản phẩm, thể hiện rằng hoạt chất này có trong nước tẩy trang này là hoạt chất nổi bật trong bảng thành phần. Như mình đã nói ở trên, Axit Hyaluronic cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn trên da. Còn Pro-Vitamin B giúp kháng viêm, dịu da và dưỡng ẩm hiệu quả. Quả thực phải nói điểm nhấn của một sản phẩm nước tẩy trang là có cả các tính chất dưỡng da và bảo vệ da. Nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 có đặc tính dưỡng ẩm da rất tốt dành cho các chị em phụ nữ. 

 

Review Nước tẩy trang Eveline Hyaluronic Clinic B5 2

Bestseller của Eveline phải gọi tên “Nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 dưỡng ẩm da 500ML”


Về giá thành

 

Hiện tại nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 được công ty cổ phần XNK - TM Đài Linh phân phối chính thức tại Việt Nam với giá là 296.000VNĐ cho một chai thể tích 500ml. Mọi người có thể tìm mua ở các thương mại điện tử uy tín hoặc các hệ thống cửa hàng bán lẻ hóa mỹ phẩm toàn quốc. Với một hãng sản phẩm nước tẩy trang chất lượng xuất xứ từ châu  u, theo mình thì giá này rất là hợp lý so với mặt bằng thị trường chung. Còn về trải nghiệm sản phẩm thì mỗi người có một sở thích cá nhân, mọi người phải trực tiếp dùng thử mới có thể đánh giá một cách trực quan như mình. Nhưng mình tin rằng sau khi mọi người dùng rồi, mọi người sẽ thấy rằng giá tiền của chai nước tẩy trang này so với chất lượng là rất hời và tốt.


Đến đây là kết thúc bài review sản phẩm nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 của mình rồi. Hy vọng là bài review này sẽ giải đáp cho mọi người nói chung cũng như các chị em phụ nữ nói riêng những đắn đo hay nghi vấn đối với sản phẩm nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5. Mong rằng ai cũng có thể chọn cho bản thân một loại sản phẩm phù hợp nhất để có thể tự tin xinh đẹp cá tính mãi nhé!

 

Tác giả: Phương Nhi 
 

Bài viết liên quan

Đang tải...