Độc đáo hương thơm quả nhiệt đới từ dòng sản phẩm Treaclemoon Brazilian Love

20/09/2023

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể ngoài làm sạch, dưỡng da còn có tác dụng lớn trong việc thư giãn. Thấu hiểu điều đó, vấn đề mùi hương cũng được nhiều ông lớn trong ngành quan tâm. Treaclemoon cùng với bộ sưu tập Brazilian Love đã công phá thị trường với hương thơm nhiệt đới mới mẻ, ấn tượng.

 

Hương thơm độc đáo từ vườn trái cây nhiệt đới


Vẫn tiếp nối sắc màu lễ hội cùng vườn hương thơm ngọt mát của trái cây tươi, các sản phẩm Brazilian Love đã thêm một nốt nhạc trong trẻo trong bản giao hưởng Treaclemoon. Được lấy cảm hứng từ vườn trái cây tươi chín mọng của vùng nhiệt đới, sản phẩm tỏa hương ngọt mát cuốn hút tâm trí người sử dụng. Tựa như bạn đang dạo chơi trong khu vườn tràn ngập trái cây, nhanh tay hái một quả mọng và thưởng thức vị ngọt mát lan tỏa khắp cơ thể.

 

Độc đáo hương thơm quả nhiệt đới từ dòng sản phẩm Treaclemoon Brazilian Love
Hạt Guarana nổi danh với khả năng làm đẹp da hiệu quả

 

Thành phần chính từ hạt Guarana nổi tiếng Brazil vì khả năng làm đẹp. Loại hạt này được đánh giá cao trong chăm sóc sức khỏe cũng như làn da. Đây là nguồn nguyên liệu dồi dào chất chống oxy hóa, bảo vệ da không bị các các gốc tự do gây hại. Thêm đó, caffeine có trong loại hạt này giúp hỗ trợ máu đến da thuận lợi hơn, từ đó cải thiện sắc tố và độ chắc khỏe của da.

 

Bộ 3 sản phẩm Brazilian Love nâng niu cơ thể


Không chỉ làm sạch mà còn nuôi dưỡng da mềm mại, ẩm mượt sảng khoái.

 

Tẩy da chết toàn thân Treaclemoon Brazilian Love hương quả nhiệt đới


Là cái tên thuộc dòng sản phẩm mới, tẩy da chết toàn thân Treaclemoon Brazilian Love là phiên bản update đầy sáng tạo so với các sản phẩm trước đó. Hàng triệu hạt massage nhỏ tẩy sạch lớp tế bào chết cứng đầu cũng như bụi bẩn, bã nhờn trên da. Chiết xuất chính từ trái Guarana nuôi dưỡng, tái tạo làn da sáng mịn, tươi mới. Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi tuần là bí quyết sở hữu body láng mịn như ý.

 

Độc đáo hương thơm quả nhiệt đới từ dòng sản phẩm Treaclemoon Brazilian Love 1
Tẩy da chết làm sạch mọi bụi bẩn tận lỗ chân lông

 

Sữa dưỡng thể Treaclemoon Brazilian Love dưỡng ẩm da hương quả nhiệt đới


Sản phẩm là thành quả nghiên cứu chuyên sâu, bước tiến nhảy vọt của Treaclemoon với thành phần 100% thuần chay. Là sản phẩm chăm sóc da toàn thân, sữa dưỡng thể của Treaclemoon nhẹ nhàng tái tạo da, chống lão hóa và dưỡng ẩm hiệu quả. Nổi bật trong thành phần là chiết xuất Guarana tự nhiên và dầu macadamia nuôi dưỡng dịu nhẹ, cho da chắc khỏe, cách ly tình trạng khô ráp, nứt nẻ.

 

Độc đáo hương thơm quả nhiệt đới từ dòng sản phẩm Treaclemoon Brazilian Love 2
Sữa dưỡng thể chăm sóc làn da chắc khỏe, thơm hương

 

Và hơn hết, thấu hiểu khách hàng và đặt nặng trách nhiệm với hành tinh, Treaclemoon đã tạo ra một phiên bản nâng cấp mọi mặt, áp dụng trong sản phẩm dưỡng thể Brazilian Love. Bao bì sử dụng nhựa tái chế thân thiện với môi trường. Nhờ đó sản phẩm của Treaclemoon sẵn sàng đáp ứng được các yêu cầu văn minh của phần lớn khách hàng có ý thức môi trường cao như hiện nay.

 

Kem dưỡng da tay Treaclemoon Brazilian Love hương quả nhiệt đới


Kem dưỡng tay Treaclemoon vốn đã quá nổi tiếng trên thị trường bởi khả năng nuôi dưỡng từ thành phần thiên nhiên. Thừa hưởng những đặc tính nổi trội của các sản phẩm có trước, kem dưỡng tay Brazilian Love mang đến khả năng dưỡng ẩm sâu cho đôi tay mềm mại, sáng mịn từ tinh dầu Macadamia, bơ hạt mỡ. 

 

Độc đáo hương thơm quả nhiệt đới từ dòng sản phẩm Treaclemoon Brazilian Love 3
Kem dưỡng da tay giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng da tay mịn màng

 

Thêm đó, bảng thành phần được tăng cường chiết xuất trái cọ nhẹ nhàng bổ sung độ ẩm cùng hàng loạt dưỡng chất thiết yếu như canxi, magie, natri,... giúp tăng đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và ngăn chặn khuẩn, nấm hay viêm da. Loại quả này còn giàu Vitamin C, E có tác dụng hiệu quả trong làm trắng da tự nhiên.

 

Cũng giống như da mặt, nếu body không được chăm sóc cẩn thận cũng có thể nổi mụn, sạm nám, bong tróc, khô ráp,... Vì vậy đừng quên sử dụng các sản phẩm chất lượng để sở hữu làn da không tì vết.

Bài viết liên quan

Đang tải...