Đẳng cấp dưỡng da từ Trứng cá Tầm đen Caviar của dòng sản phẩm Sambijo

01/08/2022

Được ví là “Kim cương đen” bởi lợi ích tuyệt diệu cho cả sức khỏe và làn da, Trứng cá Tầm Caviar từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng yêu thích làm đẹp. 

 

Caviar - Nguyên liệu đẳng cấp

 

Caviar là trứng của loại cá Tầm đen quý hiếm và đắt đỏ. Được mệnh danh là “viên ngọc trai đen của đại dương”, siêu thực phẩm này mang đến những lợi ích đặc biệt về sức khỏe cho con người như giảm trầm cảm, chống lão hóa, ngừa ung thư và phòng bệnh tim. Đó là nhờ hàng loạt các dưỡng chất có bên trong như nhiều loại Vitamin và khoáng chất như Canxi, Photpho, các loại Protein, Sắt cũng như một lượng lớn Acginin, Histidin, các loại Axit Amin thiết yếu cho con người như Omega-3, Lysine, Isoleucine, Methionine,… 

 

Đẳng cấp dưỡng da từ Trứng cá Tầm đen Caviar của dòng sản phẩm Sambijo

Trứng cá tầm đen quý hiếm và đắt đỏ

 

Caviar được biết đến là một món ăn xa xỉ được phục vụ cho "những người giàu điên cuồng”. Chính vì giá trị của chúng vô cùng cao so với nhiều thực phẩm khác, thậm chí có loại lên tới 1.8 tỷ/kg. Kích thước trung bình của hạt trứng là 2- 2.5 mm. Sau khi được lấy ra từ bụng cá, trứng sẽ được loại bỏ chuỗi chất béo, màng bọc ngoài và làm mặn nhẹ với muối không chứa I-ot để lưu giữ trọn vẹn hương vị cũng như dinh dưỡng tự nhiên. Đến nay, Caviar vẫn được xem là một siêu thực phẩm đẳng cấp hàng đầu.

 

Công dụng vạn năng của Caviar với làn da

 

Chiết xuất trứng cá Tầm Caviar là một thành phần hoạt tính làm mềm chủ yếu có lợi cho da bằng cách thúc đẩy quá trình hydrat hóa, cấp ẩm và làm đầy nếp nhăn. Không chỉ vậy, chúng còn giúp giảm viêm và bảo vệ chống lại tác hại của quá trình oxy hóa nhờ các đặc tính chống oxy hóa của nó - đặc biệt là vitamin E và Selen. Caviar mang nguồn năng lượng cần thiết cho da, dồi dào hơn 20 lần so với tế bào. Nó cũng được hấp thụ trong da nhanh hơn, dẫn đến việc thẩm thấu dễ dàng và nhanh chóng, mang lại chức năng tốt nhất hiệu quả hơn.

 

Trong rất nhiều tác động tích cực với làn da, phải kể đến 3 công dụng chính của Caviar:

 

Chống lão hóa

 

Theo bác sĩ da liễu Michelle Henry, chiết xuất trứng cá Tầm có chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da chống lại tia UVA, UVB, các yếu tố bên ngoài và ngăn ngừa sự phân hủy Collagen và Elastin. Bên cạnh đó, Caviar còn là nguồn cung cấp Protein, Axit Amin, Khoáng chất và Vitamin (A, D, B1, B2, B6) nồng độ lớn giúp tế bào da hoạt động tối ưu và ngăn ngừa lão hóa sớm. Khi thẩm thấu sâu vào da, Caviar sẽ tăng cường quá trình đổi mới và tái tạo da, tăng sản xuất Collagen và Elastin từ bên trong tế bào và làm chậm quá trình lão hóa. 

 

Sau khi hấp thụ Protein của Caviar, da sẽ tái tạo tế bào mầm, thay thế hoàn toàn các tế bào già cỗi và hư tổn. Từ đó, làn da sẽ trở nên rạng rỡ, trắng mịn tự nhiên và cải thiện kết cấu khỏe mạnh. Đồng thời, chiết xuất đẳng cấp này còn đóng vai trò tích cực trong việc ngăn chặn quá trình suy giảm tế bào gốc, đào thải độc tố từ các hắc sắc tố Melanin, ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn hiệu quả.

 

Đẳng cấp dưỡng da từ Trứng cá Tầm đen Caviar của dòng sản phẩm Sambijo 1

Caviar mang tới vô vàn hiệu quả làm đẹp 

 

Dưỡng ẩm

 

Do có chứa các axit béo như Omega-3 và Omega 6, trứng cá Tầm có thể đóng một vai trò nào đó trong chức năng bảo vệ và toàn vẹn của da. Khi được cung cấp đủ các yếu tố dưỡng ẩm, làn da trở nên sáng đẹp, rạng rỡ và tươi trẻ hơn. Đáng kể, các Phospholipid trong Caviar giúp dưỡng ẩm sâu và giúp da đàn hồi, săn chắc. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ nước ở lớp ngoài cùng của da, hoạt động như một rào cản tạm thời giúp da không bị mất nước. 

 

Sau khi rửa mặt và tắm, thoa kem hoặc đắp mặt nạ có chiết xuất từ ​​trứng cá Tầm là cách sẽ rất hiệu quả vì da vẫn còn một lớp ẩm. Thành phần đẳng cấp này có thể dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa và điều trị da khô vô cùng hiệu quả. Thậm chí kem dưỡng ẩm có chứa chiết xuất Caviar có thể sử dụng làm lớp nền bảo vệ cho lớp trang điểm của bạn.

 

Trẻ hóa da

 

Đáng ngạc nhiên là cấu trúc tế bào của trứng cá Tầm khá giống với cấu trúc tế bào của con người. Nó giúp đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da. Caviar rất giàu khoáng chất và Vitamin cũng như Oligonucleotides, Natri, Canxi và khoáng chất tự nhiên, rất hiệu quả trong nuôi dưỡng và phục hồi làn da. Không chỉ vậy, hàm lượng Kẽm dồi dào bên trong Caviar giúp cải thiện sức mạnh của hệ thống miễn dịch và hỗ trợ tái tạo tế bào. Omega 3 và Omega 6 tái tạo da bằng cách kích thích sản xuất Collagen lên đến 67% và làm giảm các Protein liên kết chéo, là nguyên nhân gây ra lão hóa da. 

 

Khi bạn sử dụng Caviar để chăm sóc da, kết quả ngay lập tức có thể là phục hồi làn da săn chắc, sáng mịn. Sau khoảng nửa tháng, làn da của bạn trở nên đàn hồi và ngậm nước hơn. Trong thời gian dài sử dụng Caviar, làn da của bạn được tái tạo hoàn toàn với các nếp nhăn và nếp nhăn mờ đi. Các nguyên tố kim loại trong Caviar sẽ cung cấp chất dinh dưỡng để nuôi tế bào. Vì vậy, làn da của bạn trông thật trẻ trung, khỏe khoắn và rạng rỡ.

 

Dòng sản phẩm Sambijo chiết xuất Caviar

 

Toàn bộ các sản phẩm trong dòng Sambijo của thương hiệu Skinlovers đều được phát triển dựa trên chiết xuất chính Caviar. Mọi công dụng, chức năng làm đẹp của loại nguyên liệu cao cấp này đều được tìm thấy trong các sản phẩm của Sambijo. Vì vậy dòng sản phẩm được biết đến như bậc thầy trong trẻ hóa, chống lão hóa da. Với tất cả 10 sản phẩm trong đó 7 sản phẩm dưỡng, 1 sản phẩm bảo vệ và 2 sản phẩm trang điểm.

 

Đẳng cấp dưỡng da từ Trứng cá Tầm đen Caviar của dòng sản phẩm Sambijo 2

Dòng sản phẩm cao cấp Sambijo với chiết xuất trứng cá Tầm đen

 

Sử dụng các sản phẩm Sambijo, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt ngay lập tức trên làn da. Không chỉ Caviar mà còn chứa đựng hàm lượng lớn của nhiều loại hợp chất, thảo dược quý hiếm: Collagen thủy phân, Niacinamide, Nhân sâm, nấm Linh chi,... sẽ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Vì thế dù mức giá thuộc phân khúc cao, các sản phẩm Sambijo vẫn giữ được lượng bán ra tăng đều mỗi tháng. Bởi so với dùng mỹ phẩm giá thấp mà không hữu ích cho da thì Sambijo cùng hàng loạt hiệu quả tuyệt vời rất xứng đáng đầu để đầu tư.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề gia khó nhằn của mình, đừng bỏ qua dòng sản phẩm Sambijo. Cao cấp từ chính chất lượng và những thay đổi trên làn da của bạn.

Bài viết liên quan

Đang tải...