Chọn quà tặng cho các dịp lễ cuối năm

13/09/2022

Những người phụ nữ luôn được tôn vinh mỗi ngày. Nhưng đến cuối năm, kéo dài đến đầu năm tiếp theo, rất nhiều ngày lễ tri ân phái đẹp lại càng là dịp mỗi chúng ta thể hiện tình yêu thương: Ngày Phụ nữ Việt Nam, Giáng sinh, Tết,... Chắc chắn một món quà ý nghĩa là điều không thể thiếu. Chẳng gì bằng tặng phụ nữ những gì họ thích. Care4u mang đến rất nhiều bộ quà đặc biệt cho các dịp đặc biệt sắp tới. Cùng “ngó” qua các bộ quà tặng chăm sóc cơ thể được yêu thích nhất.

 

Chọn quà tặng cho các dịp lễ cuối năm

Hãy dành tặng đến những người thân yêu món quà ý nghĩa nhất

 

#1. Bộ quà Hương nhiệt đới Treaclemoon

 

Bộ đôi sữa tắm và tẩy da chết hương dừa thơm ngọt từ Treaclemoon giúp làm sạch dịu nhẹ, mở ra bãi biển mát lạnh ngay trong chính phòng tắm nhà bạn.

 

Chọn quà tặng cho các dịp lễ cuối năm 1

Bộ quà Hương nhiệt đới

 

Gel tắm Treaclemoon tinh dầu dừa: Mang đến khả năng tạo bọt nhẹ nhàng, mềm mịn dễ dàng làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên da. Thành phần chính là dầu dừa chứa khả năng dưỡng da sáng khỏe tự nhiên. Bên cạnh đó cấp ẩm cho da, không gây khô căng sau khi tắm.

 

Tẩy da chết toàn thân Treaclemoon tinh dầu dừa: Thành phần chính từ dầu dừa và sáp Jojoba chứa nhiều hạt massage dạng cát, nhỏ li ti, nhanh chóng tẩy sạch lớp tế bào chết, sừng thừa trên da, làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông. Tẩy da chết 2-3 lần/tuần là cách hiệu quả để giữ gìn da luôn trắng sáng, mềm mịn.

 

#2. Bộ quà Hương hoa lan hồ điệp và oải hương AquaVera

 

Khỏi phải nói, các dòng hóa mỹ phẩm của AquaVera đã quá quen thuộc tại Việt Nam bởi chất lượng hàng đầu. Là một trong những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ này, gel tắm dưỡng da từ hương hoa sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ mỗi ngày cho phái đẹp. Hai hương thơm lan hồ điệp và oải hương thường được đưa lên bàn cân so sánh thì nay đã được kết hợp trong cùng một set quà độc đáo.

 

Chọn quà tặng cho các dịp lễ cuối năm 2

Bộ quà Hương hoa lan hồ điệp và oải hương

 

Gel tắm dưỡng da AquaVera lan hồ điệp: Nâng niu làn da với khả năng làm sạch hiệu quả, quét mọi bụi bẩn, bã nhờn trên da mà không gây nhờn dính, khó chịu. Thêm đó, sữa tắm giúp cân bằng độ pH, nuôi dưỡng da mềm mại như lụa. Hương thơm tự nhiên từ chiết xuất lan hồ điệp là điểm nhấn sang trọng, mang tới cảm giác sảng khoái, thư giãn vô cùng.

 

Gel tắm dưỡng da AquaVera chiết xuất oải hương: Cũng như các sản phẩm các cùng dòng, gel tắm gây ấn tượng mạnh mẽ với hiệu quả làm sạch cao mà vẫn giữ độ ẩm cần thiết, cho da mềm mượt, sáng khỏe. Chiết xuất oải hương giàu dưỡng chất và Vitamin là bí quyết nuôi dưỡng da trẻ trung. Không chỉ vậy, hương thơm oải hương nồng nàn sẽ biến hóa phòng tắm trở thành spa sang trọng, giúp bạn đắm chìm vào sự thư giãn sau cả ngày dài mệt mỏi.

 

#3. Bộ quà Hương hoa biển và hoa poppy AquaVera

 

Mang đến những trải nghiệm khác biệt trong chăm sóc cá nhân hằng ngày, dòng gel tắm thơm ngọt nhà AquaVera chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

 

Chọn quà tặng cho các dịp lễ cuối năm 3

Bộ quà Hương hoa biển và hoa poppy

 

Gel tắm dưỡng da AquaVera hoa biển: Nhẹ nhàng làm sạch mà không gây mất đi độ ẩm cần thiết trên da. Chiết xuất hoa biển giàu dưỡng chất vừa tăng cường độ ẩm, vừa dưỡng da mềm mịn, trẻ trung. Hương thơm tinh tế, dịu nhẹ của hoa biển chinh phục cả những người khó tính nhất.

 

Gel tắm dưỡng da AquaVera hoa poppy: Kết hợp làm sạch cùng dưỡng ẩm mịn cho da. Chiết xuất hoa poppy thơm ngọt, thoang thoảng sẽ đưa lối các giác quan, tạo nên khoảnh khắc thư giãn dễ chịu mỗi cuối ngày.

 

Lựa chọn từ những sản phẩm chất lượng bậc nhất, chắc chắn bộ quà tặng đặc biệt của Care4u sẽ là lời chúc ngọt ngào nhất bạn trao gửi trong những ngày yêu thương đang tới gần. 

Bài viết liên quan

Đang tải...