CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME IPEK “REVIEW CÓ QUÀ – NGẠI GÌ KHÔNG THỬ”

04/05/2020

Những ngày cách ly bởi Covid-19 khiến đường phố vắng lặng, hàng quán đóng cửa, tưởng chừng nhịp sống đang chậm lại. Nhưng không, mạng xã hội và fanpage Ipek Việt Nam cực kì sôi động với minigame lần đầu tiên “REVIEW CÓ QUÀ – NGẠI GÌ KHÔNG THỬ” với những giải thưởng siêu KHỦNG từ ban tổ chức. 

 

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME IPEK “REVIEW CÓ QUÀ – NGẠI GÌ KHÔNG THỬ”


Xuất hiện tại Việt Nam hơn 10 năm nay, với tiêu chí “hàng thật – giá thật”, bông tẩy trang Ipek đã trở thành thương hiệu bông tẩy trang có lượng bán nhiều nhất Việt Nam, với hàng trăm container hàng về mỗi năm, phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Từ các hệ thống siêu thị lớn như Vinmart, BigC, Co.op mart đến cửa hàng mỹ phẩm, tạp hóa ngay gần nhà bạn đều có thể dễ dàng nhận ra sắc hồng đặc trưng của bông tẩy trang Ipek Thổ Nhĩ Kỳ hiện diện trên kệ.  Đặc biệt, Ipek là bông tẩy trang đầu tiên có mặt tại hệ thống nhà thuốc, đồng hành cùng các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt như trị mụn, thâm nám…


Với cộng đồng hàng triệu người dùng, coi bông tẩy trang là người bạn hữu ích không thể thiếu, Ipek Việt Nam rất mong muốn lắng nghe những phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ, vì vậy Ipek đã tổ chức một sân chơi cho khách hàng thỏa sức đánh giá, nhận xét về sản phẩm và nhận về những phần quà cảm ơn chân thành từ Ipek Việt Nam.


💵 💵 PHẦN THƯỞNG 💵 💵


🥇 Giải nhất : 1.000.000đ tiền mặt và 1 năm sử dụng bông tẩy trang Ipek cho review hay nhất.


🥈️ Giải nhì : 500.000đ tiền mặt và 1 năm sử dụng bông tẩy trang Ipek cho review được yêu thích nhất (tính theo số lượt like).


🥉️ Giải ba : 500.000đ tiền mặt và 1 năm sử dụng bông tẩy trang Ipek cho hình ảnh review đẹp nhất.


🎖️ ĐẶC BIỆT : Tất cả khách hàng tham gia review đều nhận được E-voucher gồm 01 gói bông Ipek 80 miếng và 1 phiếu giảm giá 20% khi mua sắm trên trang myphamthiennhien.vn.

 

Chỉ trong 3 tuần tổ chức, bài đăng đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng khách hàng Ipek với 15.715 lượt tiếp cận, gần 1,4K like và tới 1,6K bình luận, 261 lượt chia sẻ. Thật vui vì các khách hàng đều biết đến Ipek không chỉ dùng để tẩy trang, mà còn lau mặt thay khăn, kết hợp với toner, lotion làm mặt nạ đều vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn thời gian sắp tới Ipek sẽ chia sẻ thật nhiều bí kíp dưỡng da để chúng ta cùng vượt qua mùa hè siêu nắng nóng này nhé.

 

LƯU Ý: Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.


Nào, giờ cùng đi tìm chủ nhân của các giải thưởng nhé!


1. Giải thưởng dành cho tất cả khách hàng đã tham gia Review:


Mỗi khách hàng sẽ nhận được 1 mã E-voucher giảm 20% và tặng thêm 1 bông Ipek 80 miếng khi đặt mua hàng tại trang myphamthiennhien.vn. Vui lòng kéo xuống cuối bài để xem cách thức nhận và sử dụng code nhé.


2. Giải nhì dành cho review được yêu thích nhất


Với hơn 3,7K like, Thái Thị Ngọc Trinh đã xuất sắc giành giải nhì của minigame. Tham gia ngay từ những ngày đầu, Trinh luôn duy trì vị trí top 1 về lượt like và chăm chỉ “tag” bạn bè rủ rê cùng tham dự sự kiện đó.

 

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME IPEK “REVIEW CÓ QUÀ – NGẠI GÌ KHÔNG THỬ” 1


Phần thưởng của Trinh là 500.000đ tiền mặt và 1 năm sử dụng bông tẩy trang Ipek, cùng mã E-voucher như tất cả những người chơi khác. Nhiều quà quá trời, bõ công đầu tư tham gia nha.


3. Giải ba dành cho review có hình ảnh đẹp nhất


Qua minigame này mới nhận thấy, khách hàng của Ipek toàn là trai xinh gái đẹp, và đặc biệt ai cũng có làn da siêu mịn mướt, kể cả những khách hàng đã U60. Dùng bông Ipek đem lại hiệu quả thật tuyệt vời đúng không nào. Vậy nên ở hạng mục này, ban tổ chức cực kì đau đầu mới tìm ra người chiến thắng.


Với hơn 3,1K like, không ai xứng đáng hơn Nguyễn Thị Hồng Nhung để nhận giải thưởng hình ảnh review đẹp nhất. Nhung còn gợi ý cho các bạn khác rất nhiều phương pháp làm đẹp cùng Ipek, reviewer siêu có tâm thế này, không trúng giải thì phí quá đúng không nào?

 

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME IPEK “REVIEW CÓ QUÀ – NGẠI GÌ KHÔNG THỬ” 2


Phần thưởng của Nhung là 500.000đ tiền mặt và 1 năm sử dụng bông tẩy trang Ipek, cùng mã e-voucher như tất cả những người chơi khác. Chúc mừng Nhung nha!


4. Giải nhất cho review hay nhất


Mỗi review là một trải nghiệm cá nhân của từng khách hàng, nên thật khó để nói review nào là hay nhất. Ipek thật vui vì các khách hàng đều biết khác biệt của bông Ipek so với thị trường : thành phần 100% cotton, dập viền, mềm mại, dai êm, dùng được hai mặt … Trong số đó, có một review hướng đến cộng đồng với nội dung siêu mới lạ, đó là review của Linh My hướng dẫn phân biệt bông tẩy trang 100% cotton như Ipek và các loại bông pha sợi nilon.


Đọc review này, chắc chắn nhiều bạn sẽ phải “giật mình” vì đã không chọn Ipek sớm hơn. Dùng bông tẩy trang Ipek 100% cotton có tốt không, qua đây hẳn các bạn đã rõ rồi. Hãy cùng duy trì thói quen tốt này mỗi ngày nhé.

 

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME IPEK “REVIEW CÓ QUÀ – NGẠI GÌ KHÔNG THỬ” 3


Phần thưởng của Linh My là 1.000.000đ tiền mặt và 1 năm sử dụng bông tẩy trang Ipek, cùng mã E-voucher như tất cả những người chơi khác. Chúc mừng My!


------------------------


Từ nay đến hết 7/5, mã voucher sẽ được gửi qua inbox đến từng khách hàng. Quý khách vui lòng sử dụng tên facebook tương ứng với mã voucher khi đặt hàng để được xác nhận nhanh nhất. Mỗi mã voucher chỉ được sử dụng 1 lần. Trong trường hợp quý khách cho/tặng mã voucher, người nhận vui lòng cung cấp tên facebook của người cho khi đặt hàng để hệ thống xác nhận và tính chiết khấu.


Thời hạn sử dụng code: đến hết ngày 30/6/2020


Hướng dẫn sử dụng mã E-voucher giải thưởng


Cách 1: Mua trên website www.myphamthiennhien.vn


Hiện do website đang trong quá trình sửa chữa nên không hiển thị được phần quà tặng. Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:


Bước 1: chọn sản phẩm và thêm vào giỏ đồ.


Bước 2: Vào giỏ đồ kiểm tra sản phẩm, điền thông tin giao hàng. Ở phần họ và tên, quý khách nhập theo cú pháp Tên_mã code, cùng tất cả thông tin đi kèm. Lúc này, đơn hàng vẫn đang ở tình trạng nguyên giá. Bấm vào “Hoàn tất đơn hàng”.


Bước 3 : Telesale sẽ liên hệ với quý khách để chốt lại tiền thanh toán sau khi trừ 20% và thêm sản phẩm bông tẩy trang Ipek 80 miếng khi đóng gói hàng.

 

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME IPEK “REVIEW CÓ QUÀ – NGẠI GÌ KHÔNG THỬ” 4

 

Cách 2 : Mua trên fanpage myphamthiennhien.com


Sau khi chọn sản phẩm, quý khách có thể truy cập fanpage https://www.facebook.com/myphamdailinh/ để chat và đặt hàng trực tiếp với admin. Hãy gửi mã code để hệ thống xác nhận sớm nhất nhé.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


-    Fanpage Ipek Việt Nam: https://www.facebook.com/Bong.tay.trang.IPEK/


-    Fanpage myphamthiennhien.com


-    Hotline : 0917.002.332


Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng. Hẹn gặp lại trong các minigame sau.

Bài viết liên quan

Đang tải...