Sữa rửa mặt Orjena chiết xuất sen hồng 180ML

195,000đ

số lượng

sản phẩm

Chính sách giao hàng & đổi trả

Mô tả sản phẩm:


Sữa rửa mặt Orjena chiết xuất sen hồng là sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Orjena của Hàn Quốc. Sữa rửa mặt gây ấn tượng với khả năng tạo bọt đậm đặc, giúp người dùng dễ tạo ra lớp bọt đặc và mịn, nhẹ nhàng làm sạch tạp chất và bụi bẩn trên da.

 

Sữa rửa mặt Orjena chiết xuất sen hồng giàu thành phần tự nhiên, không chứa 5 chất phụ gia (silicone, dầu khoáng, benzophenone, thành phần có nguồn gốc động vật, chất tạo màu nhân tạo).

 

Loại da: Mọi loại da/ Da xỉn màu/ Da nhạy cảm.

 

Sữa rửa mặt Orjena chiết xuất sen hồng 180ML

Sữa rửa mặt Orjena chiết xuất sen hồng 180ML

 

Thành phần đầy đủ: Water, Glycerin, Myristic Acid, Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Cocamidopropyl Betaine, Lauric Acid, Glycol Distearate, Beeswax, PEG-100 Stearate, Sodium Chloride, Glyceryl Stearate, Fragrance, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Disodium EDTA, Chamaecyparis Obtusa Leaf Extract, Biota Orientalis Leaf Extract, Nelumbo Nucifera Leaf Extract(20ppm), Pinus Densiflora Leaf Extract, Bambusa Vulgaris Extract, Avena Sativa (Oat) Meal Extract, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol.

 

Thành phần chính: 

 

- Chiết xuất sen hồng: Giúp chống oxy hóa, làm sáng và làm dịu da, chống viêm, se khít lỗ chân lông.

 

Sữa rửa mặt Orjena chiết xuất sen hồng 180ML 1

 

Công dụng:


- Loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, làm dịu da.


- Loại bỏ dầu thừa, bã nhờn.


- Thu nhỏ lỗ chân lông.

 

Sữa rửa mặt Orjena chiết xuất sen hồng 180ML 2

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước ấm.

 

Bước 2: Lấy một lượng thích hợp và thêm một ít nước để tạo bọt.

 

Bước 3: Dùng ngón tay, nhẹ nhàng massage với bọt lên da theo chuyển động tròn.

 

Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và tầm tay trẻ em. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Thông tin thương hiệu:


Orjena là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi bật với các sản phẩm tự nhiên và thuần chay, mang đến giải pháp làm đẹp an toàn và lành mạnh. Với mong muốn vượt xa khái niệm về cái đẹp đơn thuần, Orjena không chỉ chú trọng vào hiệu quả chăm sóc da mà còn hướng đến việc xây dựng thói quen làm đẹp bền vững cho khách hàng. Tất cả sản phẩm của Orjena đều được phát triển dựa trên cam kết bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường, giúp bạn làm đẹp một cách ý thức và lâu dài.

Đang tải...