Gel rửa mặt Eveline Perfect Skin Acne sạch sâu, kháng khuẩn và ngừa mụn 150ML

195,000đ

số lượng

sản phẩm

Chính sách giao hàng & đổi trả

Mô tả sản phẩm:


Gel rửa mặt Eveline Perfect Skin Acne sạch sâu, kháng khuẩn và ngừa mụn 150ML với công thức đặc biệt, gồm bộ đôi axit shikimic và mandelic nhẹ nhàng loại bỏ da chết, bã nhờn dư thừa và ngăn ngừa mụn trứng cá. Kết hợp với các chiết xuất thiên nhiên hiệu quả trong việc phục hồi da, thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ các khuyết điểm trên da do mụn. Sử dụng sản phẩm đều đặn sẽ giúp da trở nên đều màu và thu nhỏ lỗ chân lông. Phù hợp với cả da nhạy cảm.


Loại da phù hợp: Mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với da dầu, mụn.

 

Gel rửa mặt Eveline Perfect Skin Acne sạch sâu, kháng khuẩn và ngừa mụn 150ML

Gel rửa mặt Eveline Perfect Skin Acne sạch sâu, kháng khuẩn và ngừa mụn 150ML


Thành phần: Aqua (Water), Sodium Coco-Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Coco-Glucoside, Charcoal Powder, Mandelic Acid, Shikimic Acid, Arctium Lappa Root Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Citrus Limon Fruit Extract, Humulus Lupulus Extract, Hypericum Perforatum Flower/Leaf/Stem Extract, Mentha Piperita Leaf Extract, Salvia Officinalis Leaf Extract, Saponaria Officinalis Root Extract, Xanthan Gum, Polyacrylate Crosspolymer-6, Sodium Chloride, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Parfum (Fragrance), Citric Acid, Propylene Glycol.


- Axit Shikimic và Axit Mandelic với đặc tính tẩy tế bào chết và kháng khuẩn giúp loại bỏ, làm dịu các các tổn thương, khuyết điểm trên da.


- Bảng thành phần chứa than tre, được mệnh danh "vàng đen" hiệu quả trong giảm mụn, thông thoáng, làm sạch da và giảm bóng nhờn.


- Chiết xuất hoa bia, cây xô thơm và bạc hà giúp làm dịu, se khít và săn chắc da.

 

Gel rửa mặt Eveline Perfect Skin Acne sạch sâu, kháng khuẩn và ngừa mụn 150ML 1


Công dụng:


- Làm sạch sâu.


- Điều tiết bã nhờn.


- Thu nhỏ lỗ chân lông.


- Hỗ trợ loại bỏ các khuyết điểm, vết thâm.


- Nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da.


- Tái tạo và làm dịu kích ứng.

 

Gel rửa mặt Eveline Perfect Skin Acne sạch sâu, kháng khuẩn và ngừa mụn 150ML 2


Hướng dẫn sử dụng:


- Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay để tạo bọt cùng với nước, mát xa sản phẩm lên da và rửa sạch với nước.


- Sử dụng mỗi ngày hai lần sáng và tối.


- Để đạt được hiệu quả tốt nhất, kết hợp dùng kèm Nước tẩy trang Eveline B5 trước khi rửa mặt và Nước hoa hồng Eveline Perfect Skin Acne sau khi rửa mặt.


Bảo quản: 


- Nhiệt độ lưu trữ khuyến nghị từ 15 đến 25 độ.


- Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng.


- Để xa tầm tay trẻ em.


- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.


Xuất xứ: Ba Lan


Thông tin thương hiệu: 


Thương hiệu Eveline được thành lập năm 1983 tại Ba Lan, sản xuất và giới thiệu các loại sản phẩm trang điểm và dưỡng da cho mặt và toàn thân. Sau gần 30 năm phát triển, với phương châm không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng cũng như hình ảnh một cách toàn diện, hiện nay Eveline đã có mặt tại 70 quốc gia trên toàn thế giới. Với thiết kế sang trọng, chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý, nhãn hiệu Eveline đang dần chiếm được lòng tin và là sự lựa chọn ưu ái trong việc làm đẹp của phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đang tải...