Kem dưỡng Eveline Extra Soft trắng da mặt - toàn thân 200ML

189,000đ

số lượng

sản phẩm

Chính sách giao hàng & đổi trả

Kích thước: Rộng 107 mm -  Dài 107 mm - Cao 44 mm

 

Mô tả sản phẩm:

 

Với công thức đột phá, kem dưỡng Eveline Extra Soft trắng da mặt - toàn thân 200ML giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, cân bằng sắc tố da. Chiết xuất dưa leo giàu Vitamin C và axit hữu cơ làm sáng các vùng da sạm, làm mềm và tăng cường độ săn chắc, đàn hồi của da. Tinh dầu lê, D-pathenol và Allantoin làm dịu vùng da bị kích ứng, dưỡng ẩm da suốt 24h, cho bạn làn damềm mịn như lụa, tươi mát và trắng sáng tự nhiên.

 

Loại da phù hợp: Dùng được cho mọi loại da.


 

Kem dưỡng Eveline Extra Soft trắng da mặt - toàn thân 200ML

Kem dưỡng Eveline Extra Soft trắng da mặt - toàn thân 200ML

 

Thành phần: Aqua (Water), Paraffinum Liquidum, Cetearyl Alcohol, Petrolatum, Glycerin, Ceteareth-20, Isopropyl Myristate, Dimethicone, Polybutene, Phenoxyethanol, Butylparaben, Ethylparaben, Methylparaben , Propylparaben, Persea Gratissima Oil, Olus Oil, Tocopherol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, BHT, DMDM Hydantoin, Panthenol Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethanolamine, Cucumis Sativus Fruit Extract, Propylene Glycol, Parfum (Fragrance), Urea, Glucose, Allantoin, Hydroxycitronellal, Linalool, Methyl 2-Octyonate.

 

Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch da, thoa kem lên mặt và cơ thể mát xa nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da.

 

Kem dưỡng Eveline Extra Soft trắng da mặt - toàn thân 200ML 1

 

Kem dưỡng Eveline Extra Soft trắng da mặt - toàn thân 200ML 2


Bảo quản: 

 

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao/ ẩm ướt.

 

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.


Xuất xứ: Ba Lan


Thông tin thương hiệu:


Thương hiệu Eveline được thành lập năm 1983 tại Ba Lan, sản xuất và giới thiệu các loại sản phẩm trang điểm và dưỡng da cho mặt và toàn thân. Sau gần 30 năm phát triển, với phương châm không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng cũng như hình ảnh một cách toàn diện, hiện nay Eveline đã có mặt tại 70 quốc gia trên toàn thế giới. Với thiết kế sang trọng, chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý, nhãn hiệu Eveline đang dần chiếm được lòng tin và là sự lựa chọn ưu ái trong việc làm đẹp của phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Đang tải...