Kem dưỡng ẩm kiềm dầu Mavex Sebo Balance cho da dầu mụn 50ML

1,799,000đ

  • Mã sản phẩm: MAVE1102
  • Dung tích: 50ML
  • Thương hiệu: Mavex
  • Xuất xứ: Switzerland

số lượng

sản phẩm

Chính sách giao hàng & đổi trả

Mô tả sản phẩm:

 

Kem dưỡng ẩm kiềm dầu Mavex Sebo Balance cho da dầu mụn mang đến hiệu quả thanh lọc, điều tiết bã nhờn, và dưỡng ẩm cho da với các chất kháng khuẩn. Với thành phần chứa kẽm oxit, Niacinamide và axit Polyhydroxy (Lactobionic và Gluconolactone) cùng phức hợp Acnesil, sản phẩm chống lại sự hình thành bã nhờn và sự giãn nở lỗ chân lông, làm giảm rõ rệt độ bóng nhờn trên da. Đồng thời thanh lọc, tái tạo khoáng chất và phục hồi sự cân bằng độ ẩm trên da cùng các chức năng của hàng rào bảo vệ da.


Loại da phù hợp: Da dầu nhờn, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

 

Kem dưỡng ẩm kiềm dầu Mavex Sebo Balance cho da dầu mụn 50ML

 

Thành phần:  


    
Aqua (Water), Propanediol, Niacinamide, C12-13 alkyl lactate, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Silica, Glyceryl stearate, Triethyl citrate, Picea abies extract, Simmondsia chinensis (Jojoba) seed oil, Carthamus tinctorius (Safflower) seed oil, Sodium hyaluronate crosspolymer, Zinc oxide, Gluconolactone, Mandelic acid, Lactobionic acid, Betaine, Panthenol, Allantoin, Tocopheryl acetate, Xanthan gum, Sodium polyacryloyldimethyl taurate, Cetearyl alcohol, Decylene glycol, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Parfum (Fragrance), Linalool, Limonene, Geraniol, Citral.

 

Kem dưỡng ẩm kiềm dầu Mavex Sebo Balance cho da dầu mụn 50ML 1

 

Công dụng:

 

- Kem dưỡng ẩm kiềm dầu Mavex Sebo Balance cho da dầu mụn được được tạo thành từ 98% thành phần tự nhiên với kết cấu mỏng nhẹ, mịn mượt, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, mang đến làn da ẩm mướt và căng sáng suốt cả ngày dài mà không để lại những vệt bóng nhờn.


- Sản phẩm được bào chế theo Công nghệ mô phỏng sinh học Lamellar thế hệ mới, giúp khuếch tán các thành phần hoạt động qua tất cả các lớp da, đảm bảo hiệu quả cao hơn so với các loại kem dưỡng thông thường.

 

Kem dưỡng ẩm kiềm dầu Mavex Sebo Balance cho da dầu mụn 50ML 2

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

- Sử dụng vào bước cuối của chu trình dưỡng da.

 

- Lấy một lượng kem nhỏ thoa trực tiếp lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da.

 

Cảnh báo: Sau khi sử dụng, nếu có triệu chứng bất thường hoặc tác dụng phụ như: mẩn đỏ, sưng, hay ngứa trên vùng da sử dụng do ánh nắng trực tiếp, nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu. Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

 

Bảo quản:


- Tránh ánh nắng trực tiếp.

 

- Để nơi khô ráo, thoáng mát.

 

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

 

Kem dưỡng ẩm kiềm dầu Mavex Sebo Balance cho da dầu mụn 50ML 3

 

Xuất xứ: Thụy Sĩ

 

Thông tin thương hiệu:
    
Khởi đầu từ nguồn tài nguyên tinh khiết và hoang sơ của dãy Alps Thụy Sĩ,  Mavex chính là kết quả tâm huyết và niềm đam mê của Katia Palaganom, Emanuele Avai cùng các chuyên gia đầu ngành với dược liệu và liệu pháp tế bào học. Năm 2009, thương hiệu chăm sóc da Mavex từ Thụy Sĩ ra đời, dẫn đầu xu hướng làm đẹp với công nghệ mô phỏng sinh học Lamellar trẻ hóa đa tầng và nguyên lý hoạt động mạnh mẽ của các phức hợp thế hệ mới nhất, đánh dấu sự đột phá tối ưu về hiệu quả và sự tương thích, khiến cho mỗi trải nghiệm cá nhân trở nên đặc biệt và độc đáo.


Quy trình sản xuất của Mavex luôn đảm bảo tôn trọng hệ sinh thái dựa trên 4 yếu tố cốt lõi: chỉ sản xuất những sản phẩm tôn trọng làn da, thiên nhiên, môi trường và động vật. Tất cả sản phẩm đều được sử dụng các thành phần hữu cơ tự nhiên từ các nguồn tái tạo và bền vững về mặt sinh thái với công thức đặc biệt tinh khiết: không sử dụng hạt vi nhựa, xăng dầu, silicon, dầu khoáng, parafin, glycol propylene, formaldehyde, dẫn xuất động vật, SLES, SLS, paraben.

 

Đang tải...