Nước rửa bát AquaVera hương hoa chanh 750ML

45,800đ

số lượng

sản phẩm

Chính sách giao hàng & đổi trả

Mô tả sản phẩm

 

Nước rửa bát AquaVera hương hoa chanh 750ML với các chất tẩy rửa siêu sạch, không gây hại da tay sẽ tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa, làm sáng bóng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn xâm nhập. Nhờ đó, chén đĩa sẽ trở nên sáng bóng cùng hương thơm dịu nhẹ từ hoa chanh.

 

Nước rửa bát AquaVera hương hoa chanh 750ML

Nước rửa bát AquaVera hương hoa chanh 750ML


Ưu điểm:

+ Đánh bay vết bẩn nhanh chóng.

 

+ Chiết xuất chanh giúp chén dĩa sáng bóng.

 

+ Hương thơm dịu nhẹ dễ chịu.

 

+ Làm sạch tốt các loại đồ nhựa.

 

+ Không gây hại da tay.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm ướt các loại chén dĩa, bạn cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra miếng rửa chén hoặc hòa cùng với nước để tạo bọt rồi rửa sạch các vết bẩn trên chén đĩa. Sau đó, rửa chén dĩa với nước sạch và để ráo.
 

Bảo quản: Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi sử dụng nên đóng kín nắp, tránh để nước rơi vào trong sản phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.


Lưu ý: Không được uống và để xa tầm tay trẻ em. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch bằng nhiều nước. Trường hợp nuốt phải sản phẩm, uống ngay một ly nước sạch và đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn.

 

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

 

Thông tin thương hiệu:


AquaVera là thương hiệu hóa phẩm của hãng Beyaz Cosmetic – Thổ Nhĩ Kỳ với tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng sản phẩm đảm bảo nghiêm ngặt các quy tắc GMP của ngành công nghiệp mỹ phẩm Châu Âu.

 

Tại Việt Nam, thương hiệu AquaVera đã giới thiệu và được người tiêu dùng yêu thích với các sản phẩm như: gel rửa tay khô, nước rửa tay, sữa tắm dành cho trẻ em và người lớn, dung dịch vệ sinh phụ nữ, nước rửa bát, nước xịt kính.

Đang tải...