Dầu dưỡng da mặt Bakuchiol Mavex Phyto Collagen giảm dấu hiệu lão hoá và nếp nhăn 30ML

1,679,000đ

  • Mã sản phẩm: MAVE1120
  • Dung tích: 30ML
  • Thương hiệu: Mavex
  • Xuất xứ: Switzerland

số lượng

sản phẩm

Chính sách giao hàng & đổi trả

Mô tả sản phẩm:

 

Dầu dưỡng da mặt Bakuchiol Mavex Phyto Collagen giảm dấu hiệu lão hoá và nếp nhăn mang đến hiệu quả vượt trội với tác dụng nuôi dưỡng, làm đầy các rãnh nhăn. Kết cấu không dầu, không gây nhờn và thẩm thấu nhanh thúc đẩy da sản xuất collagen và Elastin, giúp ngăn ngừa các đường nhăn và nếp nhăn mảnh, khôi phục làn da mịn màng, căng mọng, rạng rỡ. 

 

Loại da phù hợp: Dùng được cho mọi loại da.

 

Dầu dưỡng da mặt Bakuchiol Mavex Phyto Collagen giảm dấu hiệu lão hoá và nếp nhăn 30ML

 

Thành phần: 


Ethylhexyl Stearate, Bakuchiol, Argania Spinosa Kernel Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Zea Mays (Corn) Oil, Tocopheryl Acetate, BetaCarotene, Diethylhexyl Syringylidenemalonate, Parfum (Fragrance), Limonene, Linalool, Citronellol, Coumarin.


- Bakuchiol: thu được từ cây babchi, Psoralea corylifolia, là một chất tương tự retinol từ thực vật không có tác dụng phụ. Nó có tác dụng chống lão hóa toàn diện, kích thích tái tạo tế bào và sản xuất collagen và cải thiện độ đàn hồi tự nhiên của da.


- Vitamin E: chống oxy hóa và dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi các gốc tự do.


- Beta carotene: chất chống oxy hóa là tiền chất của vitamin A, có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.


- Dầu argan nguyên chất có đặc tính tăng độ đàn hồi và giữ ẩm, mang lại cho làn da sự mềm mại và tràn đầy sức sống, đồng thời giúp duy trì cân bằng độ ẩm tốt, chống lão hóa da.

 

Dầu dưỡng da mặt Bakuchiol Mavex Phyto Collagen giảm dấu hiệu lão hoá và nếp nhăn 30ML 1

 

Công dụng:

 

Dầu dưỡng da mặt Bakuchiol Mavex Phyto Collagen giảm dấu hiệu lão hoá và nếp nhăn được tạo thành từ 99% thành phần tự nhiên. Dưỡng ẩm mềm mịn và tăng độ đàn hồi, không gây nhờn rít cho da. Kết cấu khô ráo, nâng niu và nuôi dưỡng làn da trắng sáng với hương thơm say đắm.

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

- Sau bước làm sạch và toner, lấy một lượng dầu dưỡng vừa đủ (khoảng 3 – 5 giọt ) ra lòng bàn tay.


- Xoa nhẹ 2 bàn tay với nhau để làm nóng sản phẩm, giúp tăng cường khả năng hấp thụ dầu dưỡng vào da hơn.


- Nhẹ nhàng áp 2 lòng bàn tay chứa sản phẩm lên toàn bộ khuôn mặt. Massage theo chuyển động tròn và vỗ nhẹ lên da để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.


- Để thực hiện massage mặt kéo dài trong cabin, thêm một vài giọt dầu dưỡng da mặt Bakuchiol vào Kem dưỡng da Mavex Phyto Collagen giảm dấu hiệu lão hoá và nếp nhăn để có được hỗn hợp nhũ tương đậm đặc và mềm mại.

 

Cảnh báo: Sau khi sử dụng, nếu có triệu chứng bất thường hoặc tác dụng phụ như: mẩn đỏ, sưng, hay ngứa trên vùng da sử dụng do ánh nắng trực tiếp, nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu. Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

 

Dầu dưỡng da mặt Bakuchiol Mavex Phyto Collagen giảm dấu hiệu lão hoá và nếp nhăn 30ML 2

 

Bảo quản:


- Tránh ánh nắng trực tiếp.

 

- Để nơi khô ráo, thoáng mát.

 

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

 

Dầu dưỡng da mặt Bakuchiol Mavex Phyto Collagen giảm dấu hiệu lão hoá và nếp nhăn 30ML 3

 

Xuất xứ: Thụy Sĩ

 

Thông tin thương hiệu:
    
Khởi đầu từ nguồn tài nguyên tinh khiết và hoang sơ của dãy Alps Thụy Sĩ,  Mavex chính là kết quả tâm huyết và niềm đam mê của Katia Palaganom, Emanuele Avai cùng các chuyên gia đầu ngành với dược liệu và liệu pháp tế bào học. Năm 2009, thương hiệu chăm sóc da Mavex từ Thụy Sĩ ra đời, dẫn đầu xu hướng làm đẹp với công nghệ mô phỏng sinh học Lamellar trẻ hóa đa tầng và nguyên lý hoạt động mạnh mẽ của các phức hợp thế hệ mới nhất, đánh dấu sự đột phá tối ưu về hiệu quả và sự tương thích, khiến cho mỗi trải nghiệm cá nhân trở nên đặc biệt và độc đáo.


Quy trình sản xuất của Mavex luôn đảm bảo tôn trọng hệ sinh thái dựa trên 4 yếu tố cốt lõi: chỉ sản xuất những sản phẩm tôn trọng làn da, thiên nhiên, môi trường và động vật. Tất cả sản phẩm đều được sử dụng các thành phần hữu cơ tự nhiên từ các nguồn tái tạo và bền vững về mặt sinh thái với công thức đặc biệt tinh khiết: không sử dụng hạt vi nhựa, xăng dầu, silicon, dầu khoáng, parafin, glycol propylene, formaldehyde, dẫn xuất động vật, SLES, SLS, paraben.

 

Đang tải...